Đá cùng nhau 9 năm, Ronaldo không được đội trưởng Real Madrid mời dự đám cưới

Lễ cưới của Sergio Ramos với người tình Pilar Rubio sắp diễn ra nhưng không có sự hiện diện của một vị khách VIP: Cristiano Ronaldo

Lễ cưới của Sergio Ramos với người tình Pilar Rubio sắp diễn ra nhưng không có sự hiện diện của một vị khách VIP: Cristiano Ronaldo.

Đá cùng nhau 9 năm, Ronaldo không được đội trưởng Real Madrid mời dự đám cưới-1

Sau quãng thời gian dài hẹn hò, chung sống và có với nhau mấy mặt con, Sergio Ramos, trung vệ đội trưởng của Real Madrid quyết định lên xe hoa với phóng viên xinh đẹp Pilar Rubio.

Trong số khách mời dự lễ cưới, không hề có Cristiano Ronaldo. Báo giới đồn đoán rất có thể đôi bên nảy sinh mâu thuẫn sau khi Ronaldo rời Real Madrid để chuyển sang Juventus hè năm ngoái. Hoặc cũng có thể cả 2 đã ở trong tình trạng "bằng mặt không bằng lòng" từ trước, chỉ đợi đến khi Ronaldo ra đi là cắt đứt quan hệ.

Đá cùng nhau 9 năm, Ronaldo không được đội trưởng Real Madrid mời dự đám cưới-2

Ronaldo - Ramos từng có 9 năm thi đấu trong màu áo Real Madrid.

Trong danh sách khách mời tới dự đám cưới Ramos có cặp vợ chồng David - Victoria Beckham. Becks và Ramos từng thi đấu cùng nhau hai năm tại Bernabeu.

Ramos cũng mời Gerard Pique, trung vệ Barcelona. Mặc dù làm đồng đội ở ĐTQG Tây Ban Nha nhưng Ramos - Pique thường xuyên tranh cãi, gây gổ với nhau ở cấp CLB do sự thù địch của Real Madrid - Barcelona.

Đá cùng nhau 9 năm, Ronaldo không được đội trưởng Real Madrid mời dự đám cưới-3

Ramos cùng vợ sắp cưới và 2 cậu con trai trong lễ ăn mừng vô địch Champions League 2017.

Đám cưới Ramos - Rubio quy tụ 500 khách mời. Trung vệ sinh năm 1986 đã thuê ban nhạc nổi tiếng AC/DC trình diễn với mức phí lên tới 1,1 triệu euro. Lễ cưới của ​đội trưởng Real Madrid sẽ diễn ra tại nhà thờ lớn ở Sevilla, quê hương của Ramos. 

Vợ chồng Ramos sẽ không nhận bất cứ một món quà hoặc tiền mừng cưới nào. Thay vào đó, khách mời sẽ chuyển khoản với số tiền bất kỳ vào tài khoản ngân hàng của Quỹ Từ Thiện UNICEF, do đội trưởng Real Madrid phụ trách để giúp đỡ cho trẻ em nghèo trên toàn thế giới.

Ramos và Pilar hẹn hò từ tháng 9 năm 2012. Cặp đôi đã có với nhau 3 cậu con trai: Sergio Jr (sinh tháng 5/2014), Marco (tháng 11/2015) và Alejandro (tháng 3/2018). Vào tháng 7 năm ngoái, Ramos đã cầu hôn người yêu hơn anh đến 8 tuổi.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Real Madrid

Sergio Ramos


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.