Đã đẹp trai lại còn hát hay, hotboy lò đào tạo PVF đốn tim fan nữ bằng bài rap tự sáng tác cực đỉnh

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn video một cầu thủ trẻ PVF thể hiện tài năng làm rapper cực đỉnh

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn video một cầu thủ trẻ PVF thể hiện tài năng làm rapper cực đỉnh. Đoạn video này không chỉ gây hứng thú với những người yêu rap mà còn làm nhiều fan nữ điêu đứng vì tài năng hát rap của chàng hotboy PVF này.

Chàng hotboy thể hiện tài năng rapper chính là Huỳnh Nhật Vũ, cầu thủ trẻ thuộc đội U15 PVF. Được biết, đây là bài hát do  Nhật Vũ sáng tác và thể hiện trong một phút ngẫu hứng ở chuyến đi chơi cùng toàn đội tại Bảo tàng Dân tộc học mới đây. Video: Facebook Vũ Nhật Huỳnh.

Đã đẹp trai lại còn hát hay, hotboy lò đào tạo PVF đốn tim fan nữ bằng bài rap tự sáng tác cực đỉnh-1

Bài hát do Nhật Vũ (thứ hai từ trái sang) sáng tác đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng undergound Việt. Đặc biệt, đã có rất nhiều fan nữ dành những lời yêu thương cho chàng cầu thủ tuổi teen của PVF. Ảnh: FBNV.

Đã đẹp trai lại còn hát hay, hotboy lò đào tạo PVF đốn tim fan nữ bằng bài rap tự sáng tác cực đỉnh-2

Không chỉ đốn tim các fan nữ bằng giọng hát cực chất, cầu thủ người Lâm Đồng còn có vẻ ngoài không khác gì soái ca Hàn Quốc. Ảnh: FBNV.

Đã đẹp trai lại còn hát hay, hotboy lò đào tạo PVF đốn tim fan nữ bằng bài rap tự sáng tác cực đỉnh-3

Bên cạnh niềm đam mê với trái bóng, chàng tiền đạo của PVF còn có niềm yêu thích đặc biệt với rap. Những lúc rảnh rỗi hay trong những buổi liên hoan của toàn đội, Nhật Vũ cũng rất hay thể hiện tài lẻ của mình. Ảnh: FBNV.

Đã đẹp trai lại còn hát hay, hotboy lò đào tạo PVF đốn tim fan nữ bằng bài rap tự sáng tác cực đỉnh-4

Tuy nhiên, tài ca hát chỉ là thứ yếu. Trong niềm đam mê và cũng là nghề nghiệp chính thức của mình, Nhật Vũ chứng tỏ em là một tiền đạo giỏi. Ở giải U15 Đông Nam Á hồi đầu năm nay, Nhật Vũ đã đóng góp rất nhiều vào thành tích xếp hạng 6/20 của đội bóng U15 PVF cùng thành tích 4 trận thắng và 1 trận thua. Ảnh: FBNV.

Đã đẹp trai lại còn hát hay, hotboy lò đào tạo PVF đốn tim fan nữ bằng bài rap tự sáng tác cực đỉnh-5

Nếu cứ tiếp tục thi đấu xuất sắc tại các giải đấu trong tương lai, Nhật Vũ có thể trở thành một ngôi sao của bóng đá Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Theo Trí Thức Trẻ


PVF

mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.