Đặng Văn Lâm quá xuất sắc, cơ hội nào cho Bùi Tiến Dũng?

Thủ thành sinh năm 1993 đang thể hiện phong độ rất ấn tượng, góp phần vào thành tích của Hải Phòng. Nhìn Văn Lâm thi đấu, nhiều người chạnh lòng, lo cho Bùi Tiến Dũng

Thủ thành sinh năm 1993 đang thể hiện phong độ rất ấn tượng, góp phần vào thành tích của Hải Phòng. Nhìn Văn Lâm thi đấu, nhiều người chạnh lòng, lo cho Bùi Tiến Dũng.

So với những mùa giải trước, Hải Phòng của V.League 2018 không được đánh giá quá cao. Việc phải chia tay nhiều trụ cột, khiến đội bóng thành phố cảng có thời điểm rơi vào cuộc khủng hoảng lớn.

Trong muôn vàn khó khăn, nhưng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng rất nỗ lực để thu về những kết quả khả quan. Tính đến vòng đấu thứ 11, Hải Phòng có 16 điểm, xếp ở vị trí thứ 6, thứ hạng khá tốt nếu so sánh lực lượng với FLC Thanh Hóa, TPHCM hay Quảng Nam.  

Đặng Văn Lâm quá xuất sắc, cơ hội nào cho Bùi Tiến Dũng? - Ảnh 1.

Đặng Văn Lâm đang thể hiện phong độ rất ấn tượng

Trong thành công chung của Hải Phòng, thủ thành Đặng Văn Lâm đóng một vai trò rất quan trọng. 10 lần phải vào lưới nhặt bóng, nhưng những con số kể trên không thể phủ nhận tài năng của thủ môn số 1 đội tuyển Việt Nam.

Sở hữu chiều cao lý tưởng, khả năng phán đoán tình huống và phản xạ rất tốt, Đặng Văn Lâm luôn là chốt chặn rất đáng tin cậy cho đồng đội. Tại vòng 11, Văn Lâm chói sáng, có ít nhất 4 pha cứu thua, giúp Hải Phòng đánh bại Sài Gòn ngay trên sân đối phương.

Chứng kiến phong độ thăng hoa của Lâm "Tây", giới chuyên môn và người hâm mộ dành nhiều lời khen tặng và hy vọng, thủ thành Việt kiều sinh năm 1993 tiếp tục giữ vững tinh thần, đóng góp sức mình cho đội tuyển Việt Nam tại các giải đấu trong năm 2018.

Đặng Văn Lâm quá xuất sắc, cơ hội nào cho Bùi Tiến Dũng? - Ảnh 2.

Ấn tượng với Đặng Văn Lâm bao nhiêu thì người hâm mộ lại lo lắng cho Bùi Tiến Dũng bấy nhiêu. Là người hùng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, Tiến Dũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục thi đấu tốt trong màu áo FLC Thanh Hóa để duy trì phong độ.

Quãng thời gian đầu, Bùi Tiến Dũng nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Mihail, nhưng mọi việc thay đổi nhiều khi chiến lược gia người Romania chia tay đội bóng xứ Thanh. Chấn thương cùng việc không được thi đấu thường xuyên khiến Tiến Dũng đánh rơi phong độ.

Mới đây nhất, tân HLV Đức Thắng đã để Tiến Dũng bắt chính trong trận đấu với HAGL. Được kỳ vọng là vậy nhưng thủ thành sinh năm 1997 không để lại quá nhiều dấu ấn và FLC Thanh Hóa thất bại với tỷ số 1-0.

Đặng Văn Lâm quá xuất sắc, cơ hội nào cho Bùi Tiến Dũng? - Ảnh 3.

Thời điểm này, HLV Park Hang Seo cùng cộng sự đang tích cực đến các sân bóng để theo dõi phong độ và đưa ra lựa chọn cho nhân sự ở Asiad 2018. Ngoài những cầu thủ trong lứa tuổi U23, ông thầy người Hàn Quốc sẽ trao cơ hội cho 3 cầu thủ trên tuổi.

Với tình hình hiện tại, không bất ngờ nếu Đặng Văn Lâm sẽ là thủ môn chính thức của U23 cũng như đội tuyển Việt Nam tại Asiad lẫn AFF Cup 2018.

  Theo Trí Thức Trẻ


Bùi Tiến Dũng

HLV Park Hang Seo

AFF Cup 2018

V.League 2018

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.