Dính nghi án hiếp dâm, C.Ronaldo vẫn được tôn vinh tại quê nhà

Anh trai của C.Ronaldo đã bức xúc chỉ trích cáo buộc hiếp dâm nhắm vào em trai mình và khẳng định lại một lần nữa tình cảm nồng nhiệt

Anh trai của C.Ronaldo đã bức xúc chỉ trích cáo buộc hiếp dâm nhắm vào em trai mình và khẳng định lại một lần nữa tình cảm nồng nhiệt mà người dân quê hương dành cho chàng cầu thủ siêu sao.

Dính nghi án hiếp dâm, C.Ronaldo vẫn được tôn vinh tại quê nhà-1

Hugo Aveiro vừa lên tiếng bênh vực em trai

Sau bao nhiêu ngày tháng chứng kiến em trai C.Ronaldo điêu đứng vì scandal hiếp dâm, ông anh Hugo Aveiro, 43 tuổi, đã không thể giấu nổi sự bất bình. Thậm chí, anh trai C.Ronaldo còn không ngần ngại gọi những cáo buộc nhắm vào em mình là “rác rưởi”.

“Em trai tôi là một người hùng ở Madeira. Thằng bé có một ảnh hưởng to lớn ở đây, bởi vì nó đã làm rất nhiều điều cho hòn đảo”, anh trai C.Ronaldo quả quyết chia sẻ, “Mọi người ở đây đều bảo vệ em tôi bởi vì ai ai cũng biết đến thằng bé. Tin tức địa phương cũng chỉ nói những điều tốt đẹp và mọi người sẽ đứng sau ủng hộ thằng bé. Em tôi là một biểu tượng của Madeira”.

Dính nghi án hiếp dâm, C.Ronaldo vẫn được tôn vinh tại quê nhà-2

Người anh Hugo Aveiro luôn rất tự hào về C.Ronaldo

Quả thực, những lời tâm sự của Hugo Aveiro cũng rất xác đáng. Kể từ khi vươn tầm siêu sao thế giới, C.Ronaldo đã đóng góp rất nhiều cho quê nhà Madeira. Ở nơi đây thậm chí còn dựng tượng CR7, mở một bảo tàng cho CR7 và có hẳn một sân bay quốc tế mang tên Cristiano Ronaldo.

“Mỗi năm đều có khoảng nửa triệu người ghé thăm bảo tàng CR7. Em trai tôi cũng thường xuyên trở lại đây mỗi dịp năm mới vì đó cũng là dịp sinh nhật mẹ tôi và luôn có thật nhiều pháo hoa ăn mừng”, Hugo Aveiro tự hào chia sẻ.

Dính nghi án hiếp dâm, C.Ronaldo vẫn được tôn vinh tại quê nhà-3

CR7 được yêu quý đến mức được dựng tượng tại quê nhà

Sau khi C.Ronaldo bị cô người mẫu Mỹ Kathryn Mayorga “tố” hiếp dâm, giá trị cổ phiếu của Juventus đã giảm tới 37%. Ngoài ra, các hợp đồng quảng cáo đứng tên CR7 cũng bị đặt trong tình trạng “báo động đỏ”.

Dù vậy, vẫn có rất nhiều người hâm mộ đặt niềm tin vào C.Ronaldo. Gia đình và cô bạn gái Georgina Rodriguez cũng luôn ở bên cạnh cổ vũ, động viên CR7 vượt qua “cơn bão” hiếp dâm này.

Theo Dantri.com.vn


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.