Dính nghi án hiếp dâm, C.Ronaldo xin rút khỏi tuyển Bồ Đào Nha

Theo xác nhận của HLV Fernando Santos xác nhận C.Ronaldo sẽ không lên tuyển Bồ Đào Nha cho tới hết năm 2018 sau khi vướng vào cáo buộc hiếp dâm

Theo xác nhận của HLV Fernando Santos xác nhận C.Ronaldo sẽ không lên tuyển Bồ Đào Nha cho tới hết năm 2018 sau khi vướng vào cáo buộc hiếp dâm.

Như đã biết, trong thời gian qua, C.Ronaldo đã vướng vào cáo buộc hiếp dâm người phụ nữ có tên Kathryn Mayorga trong khách sạn ở Las Vegas vào năm 2009. Theo tờ Der Spiegel (Đức), sau đó, C.Ronaldo đã bị tố cáo dùng 375.000 USD để “bịt miệng” nạn nhân.

Dính nghi án hiếp dâm, C.Ronaldo xin rút khỏi tuyển Bồ Đào Nha-1

C.Ronaldo không lên tập trung đội tuyển Bồ Đào Nha để giải quyết rắc rối liên quan tới cáo buộc hiếp dâm

Mọi chuyện đi xa hơn khi Kathryn Mayorga quyết định kiện C.Ronaldo ra tòa. Hiện tại, cảnh sát đang tập trung điều tra theo đơn kiện trên. Chính sự việc này khiến cho CR7 không còn tâm trí lên tuyển Bồ Đào Nha.

Theo xác nhận của HLV Fernando Santos xác nhận C.Ronaldo sẽ không lên tuyển Bồ Đào Nha cho tới hết năm 2018, Ông cho biết: “Chủ tịch LĐBĐ Bồ Đào Nha đã nói chuyện với tôi và C.Ronaldo. Chúng tôi thống nhất rằng cậu ấy sẽ không lên tuyển trong các đợt tập trung vào tháng 10 và 11.

Tôi luôn ủng hộ C.Ronaldo. Cậu ấy nói rằng hiếp dâm là tội ác và đã phủ nhận cáo buộc. Tôi ủng hộ C.Ronaldo và tin rằng cậu ấy không phạm tội này”.

Trước đó, C.Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc trên mạng xã hội. Anh nói: “Không, không, không, không và không nhé. Những gì mà người ta nói hôm nay đều là tin giả, là giả đấy. Họ chỉ muốn tự lăng-xê bằng cách dùng tên tuổi của tôi. Chuyện bình thường thôi mà. Họ muốn được nổi tiếng bằng việc nói ra tên tôi. Nhưng mà đây cũng là một phần của công việc. Tôi là một người đàn ông hạnh phúc và tất cả đều tốt”.

Trước đó, trong đợt tập trung vào tháng 9, C.Ronaldo đã chủ động xin không tập trung đội tuyển Bồ Đào Nha vì muốn tập trung cống hiến cho Juventus. Anh vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho ĐTQG kể từ sau World Cup 2018.

Theo Dantri.com.vn


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.