Đình Trọng hồi phục tốt, đi máy bay hạng thương gia về nước vào trưa 30/6

Trần Đình Trọng đã xác định được thời điểm về nước sau khi tiến hành phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối tại Singapore vào cuối tuần trước

Trần Đình Trọng đã xác định được thời điểm về nước sau khi tiến hành phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối tại Singapore vào cuối tuần trước.

Ngày 29/6, Đình Trọng đến bệnh viện Gleneagles tại Singapore để tái khám. Các bác sĩ đã kiểm tra lại vết mổ và đánh giá quá trình hồi phục đang diễn ra ổn định. Theo kế hoạch, trưa 30/6, Đình Trọng có thể di chuyển về Việt Nam sau gần 1 tuần chữa trị ở Singapore.

Hà Nội FC tiến hành đặt vé máy bay hạng thương gia cho Đình Trọng, tạo điều kiện tốt nhất và giúp anh thoải mái trong quá trình di chuyển. Anh hiện tại được chăm sóc bởi bác sĩ Vũ Thành Luân của Hà Nội FC và em trai ruột Trần Thanh Bình.

Đình Trọng hồi phục tốt, đi máy bay hạng thương gia về nước vào trưa 30/6-1

Đình Trọng phẫu thuật thành công, hồi phục tốt và có thể trở về Việt Nam vào trưa mai (30/6).

Trưa 23/6, Đình Trọng di chuyển từ Hà Nội sang Singapore. Đến chiều 25/6, anh được thực hiện ca phẫu thuật nối dây chằng và tái tạo sụn chêm đầu gối trái. Ca phẫu thuật sau đó được đánh giá thành công và Đình Trọng chỉ cần ở lại Singapore khoảng 1 tuần để theo dõi.

Trong những ngày qua, Đình Trọng ở tại khách sạn và chỉ quay lại bệnh viện để tái khám vào ngày 29/6. Trong thời gian này, anh tập đi bằng nạng và có thể trạng tốt.

Theo đánh giá của bác sĩ Tan Jee Lim, Đình Trọng sẽ mất từ 6 đến 8 tháng để hồi phục chấn thương nhưng sau thời gian trên anh vẫn cần tập luyện thêm và không bắt đầu trở lại thi đấu ngay. Trần Đình Trọng trải qua hai chấn thương liên tiếp từ cuối năm 2018 và đầu năm 2019, anh cần hồi phục tốt nhất, đảm bảo thể trạng có thể hoạt động cường độ cao và quan trọng hơn không để dư chấn của chấn thương còn ảnh hưởng đến phong độ.

Đình Trọng hồi phục tốt, đi máy bay hạng thương gia về nước vào trưa 30/6-2

Các bác sĩ ở Singapore kiểm tra chấn thương cho Đình Trọng trước khi về nước. Ảnh: CLB Hà Nội.

Trở về Việt Nam, Đình Trọng đã được liên hệ với bác sĩ Choi Ju-young và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để tập hồi phục. Bác sĩ Choi là người có nhiều năm kinh nghiệm về chấn thương thể thao của Hàn Quốc. Ông từng giúp Tuấn Anh, Văn Thanh tập hồi phục khi chữa trị tại Hàn Quốc.

Trần Đình Trọng dính chấn thương nặng trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC ở vòng 13 V.League 2019 diễn ra ngay trước thềm King’s Cup. Anh lỡ hẹn với giải đấu trên và kéo dài đến hết VCK U23 châu Á 2020 diễn ra vào đầu năm sau.

Đình Trọng hồi phục tốt, đi máy bay hạng thương gia về nước vào trưa 30/6-3

Sau khi về nước, Đình Trọng sẽ lên PVF tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young. Ảnh: L.T.

Theo Trí Thức Trẻ


Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.