Đình Trọng xách hai túi ổi hội quân cùng đội tuyển

Trung vệ của CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam lên tập trung cùng các đồng đội với hai túi ổi lê trên tay

Trung vệ của CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam lên tập trung cùng các đồng đội với hai túi ổi lê trên tay.

Văn Hậu, Đình Trọng, Văn Đức, Trọng Hoàng, Hà Minh Tuấn cùng bác sĩ Choi Ju-young hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào tối 26/8.

Trong số hành lý cá nhân mang theo người, nhóm cầu thủ này không quên mua hai túi ổi lê Đài Loan, loại quả được trồng nhiều tại Hưng Yên, lên làm quà cho đồng đội.

Trong lúc chuyển đồ từ taxi xuống sảnh, Đình Trọng được phân công mang hai túi ổi lên phòng. Trung vệ sinh năm 1997 tỏ ra e thẹn và chỉ nhận mạng một túi cho đỡ ngại.

Đình Trọng xách hai túi ổi hội quân cùng đội tuyển-1

Đình Trọng xách hai túi ổi lên tập trung đội tuyển. Ảnh: Thế Anh.

Tuy nhiên, anh vẫn phải làm phần việc được phân công. Sau khi làm thủ tục nhận phòng, Đình Trọng đẩy cho Văn Hậu và thanh minh: "Chị lễ tân hỏi em ăn gì nhiều thế kia kìa".

Trước đó, trên trang cá nhân của Văn Hậu, Đình Trọng cũng lên tiếng nhắc nhở đàn em đừng quên lấy kem. Đáp lại, hậu vệ sinh năm 1999 trả lời: "Tý dừng xe mua ổi, anh nhớ đưa kem cho em với anh Hoàng nhé".

Kết quả, hậu vệ nhỏ tuổi nhất của đội tuyển Việt Nam "xử" que kem của đàn anh ngay trong khi di chuyển với lời nhắn: "Cám ơn anh vì que kem". Sự tương tác của cặp cầu thủ CLB Hà Nội khiến nhiều fan thích thú.

Tài khoản Song Nguyễn chia sẻ: "Đình Trọng, Văn Hậu, Trọng Hoàng. Tôi rất thích tinh thần đoàn kết của tất cả anh em trong đội". Nhiều người khác gửi lời chúc sức khỏe tới các cầu thủ đang chấn thương cũng như toàn thể đội bóng.

Đội tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội từ 26/8 và tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam trước khi sang Thái Lan vào 1/9. Tối 5/9, thầy trò HLV Park Hang Seo có trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022 với đội chủ nhà.

Theo Zing.vn


CLB Hà Nội

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.