Đội bóng Thái Lan sẽ bán Văn Lâm nếu "được giá" và đáp ứng thêm điều kiện quan trọng

Ông Ronan Ritsuwaja, Giám đốc điều hành CLB Muangthong United, là lãnh đạo tiếp theo của CLB bàn về tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Vị GĐĐH này cho hay: "Về việc có bán Văn Lâm hay không thì đó là chuyện của tương lai. Nếu có cơ hội đến một giải đấu lớn hơn hoặc có một đề xuất tốt, chúng tôi sẵn sàng xem xét. Thế nhưng, quan trọng là thời điểm vì chúng tôi cần người kế nhiệm vị trí của anh ấy. Chúng tôi ký với Văn Lâm hợp đồng có thời hạn 3 năm. Thời gian còn khá dài".

Nói về chấn thương của Văn Lâm, ông Ritsuwaja chia sẻ: "Kể từ đầu mùa giải, Văn Lâm đã có khởi đầu không tốt. Anh ấy bị chấn thương từ trước mùa giải. Lo ngại về chấn thương nên Somporn Yos được đưa vào đá chính, anh ấy thể hiện phong độ tốt, cứu thua hay ở hai trận đấu liên tiếp trong thời điểm căng thẳng.

Đội bóng Thái Lan sẽ bán Văn Lâm nếu được giá và đáp ứng thêm điều kiện quan trọng-1GĐĐH Ronan Ritsuwaja (thứ hai từ phải sang) khẳng định có thể bán Văn Lâm nếu có đội trả giá cao.

Chúng tôi thích sự cạnh tranh như hiện tại. Các thủ môn sẽ mạnh mẽ hơn nếu có sự cạnh tranh. Tôi tin rằng Đặng Văn Lâm là một thủ môn giỏi, là người "gác đền" hàng đầu ở Đông Nam Á".

Trước đó, ông Kan Janrat, CEO Muangthong United khẳng định Văn Lâm không ra đi trước hàng loạt tin đồn: "Tại thời điểm này, chúng tôi chưa nghĩ về thị trường chuyển nhượng. Không một cầu thủ nào sẽ phải ra đi. Lúc này, chúng tôi vẫn không biết khi nào Hiệp hội bóng đá Thái Lan mới cho giải đấu trở lại. Vì thế, tất cả cầu thủ vẫn đang thuộc quyền quản lý của đội".

Thủ môn sinh năm 1993 mới hồi phục hoàn toàn chấn thương gặp phải và có thể trở lại tập luyện bình thường cùng cả đội. Hiện tại, anh vẫn đang ở nhà riêng tại Bangkok, Thái Lan. Các giải bóng đá chuyên nghiệp ở Thái Lan cũng đang tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đặng Văn Lâm trách yêu fans vì lười tập thể dục.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-bong-thai-lan-se-ban-van-lam-neu-duoc-gia-va-dap-ung-them-dieu-kien-quan-trong-22020114195230346.htm

Muangthong United

thủ môn Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.