Đối thủ cạnh tranh của Việt Nam gục ngã, thầy trò HLV Park Hang Seo lại có thêm cơ hội

Việc Oman để thua trước Nhật Bản là kịch bản có thể tạo ra lợi thế nhất định cho thầy trò HLV Park Hang Seo

Việc Oman để thua trước Nhật Bản là kịch bản có thể tạo ra lợi thế nhất định cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đối thủ cạnh tranh của Việt Nam gục ngã, thầy trò HLV Park Hang Seo lại có thêm cơ hội-1 Nhật Bản không quá khó khăn để đánh bại Oman.

Cách đây ít phút, đội tuyển Oman dù đã chơi rất nỗ lực song vẫn không thể làm nên bất ngờ trước "ông kẹ" Nhật Bản. Trong trận đấu này, Nhật Bản dù không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng vẫn đủ khả năng để hạ gục đối thủ với tỷ số 1-0.

Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là tiền đạo Haraguchi với pha dứt điểm chính xác trên chấm phạt đền từ giữa hiệp 1. Với 3 điểm, Nhật Bản chính thức ghi tên mình vào vòng 1/8 Asian Cup.

Nhưng sở dĩ việc Oman thất bại lại ít nhiều tạo nên ảnh hưởng có lợi cho tuyển Việt Nam là bởi hiện ở bảng F, Oman vẫn đứng cuối bảng với 0 điểm cùng hệ số -2. Do vậy, cơ hội cạnh tranh suất đi tiếp nhờ lọt vào top 4 đội thứ ba có thành tích tốt nhất cũng sẽ giảm đi với đội bóng này, dù họ vẫn còn lượt đấu cuối gặp Turkmenistan (đội hiện đứng thứ ba bảng F với 0 điểm, hê số +1 sau 1 lượt trận).

Đối thủ cạnh tranh của Việt Nam gục ngã, thầy trò HLV Park Hang Seo lại có thêm cơ hội-2

Oman thất bại là một kịch bản có lợi cho tuyển Việt Nam.

Vào lúc 23h đêm nay (13/1), Turkmenistan có trận đấu được dự báo vô cùng khó khăn gặp Uzbekistan (đội đang có 3 điểm sau 1 lượt trận). Tất nhiên, trong trường hợp Turkmenistan thất bại thì điều đó cũng sẽ tạo ra lợi thế với tuyển Việt Nam do đội bóng này đang tạm xếp trên chúng ta trong danh sách những đội thứ ba có thành tích tốt nhất.

Bảng F Asian Cup: Nhật Bản 1-0 Oman

Hiện tại, tuyển Việt Nam vẫn đang tạm xếp thứ 5 trong danh sách 6 đội thứ ba có thành tích tốt nhất. Tuy nhiên, nếu giành chiến thắng ở lượt cuối Yemen, thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn có khả năng vượt lên để qua giành suất đi tiếp vào vòng 1/8.

Theo Trí Thức Trẻ


Asian Cup

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.