Đồng đội của Văn Lâm tham gia khẩu chiến với ông Park

Hậu vệ Adisorn Promrak của CLB Muangthong United tỏ thái độ gây hấn và có lời qua tiếng lại với HLV Park Hang Seo

Hậu vệ Adisorn Promrak của CLB Muangthong United tỏ thái độ gây hấn và có lời qua tiếng lại với HLV Park Hang Seo.

Nếu như huấn luyện viên thủ môn Sasa Todic là nhân vật chính với hành vi miệt thị chiều cao của ông Park, Adisorn chính là người đóng vai phụ. Thay vì khuyên can ông Todic, đồng đội của Văn Lâm chạy ra tỏ thái độ khiêu khích.

Adisorn ngồi dự bị từ đầu trận đến khi xảy ra vụ việc. Khi thấy ông Park phản ứng với Todic, hậu vệ sinh năm 1993 cũng tham gia bảo vệ ban huấn luyện Thái Lan.

Đồng đội của Văn Lâm tham gia khẩu chiến với ông Park-1

Adisorn Promrak (áo trắng) trở về Thái Lan. Đi phía sau anh là HLV thủ môn Todic. Ảnh: FAT.

Adisorn không có hành động miệt thị như trợ lý người Serbia của ông Akira Nishino nhưng thái độ của anh khá gay gắt. Ban đầu, góc quay cận chỉ cho thấy cảnh ông Todic khiêu chiến với ông Park. Tuy nhiên, ở góc quay xa hơn, hành động của Adisorn rất rõ ràng.

Sự việc được các bên can thiệp kịp thời. Mọi thứ bắt đầu từ việc ông Todic có hành động ám chỉ HLV của tuyển Việt Nam có chiều cao khiêm tốn. Ức chế với hành vi thiếu tôn trọng này, ông Park mới giận dữ lao đến để làm cho ra lẽ.

Ông Nishino cũng bất ngờ với việc làm của người trợ lý nhưng chiến lược gia người Nhật Bản đã đến can thiệp. Trọng tài thứ 4 và điều phối viên trận đấu trên sân Mỹ Đình ngay lập tức có mặt, làm dịu bớt tình hình sau trận đấu.

Dẫu vậy, thái độ của ông Todic và Adisorn không hề thay đổi. Họ thậm chí tỏ ra vui với sự việc đó. Trong phòng họp báo, ông Park nói thẳng: "Nếu họ muốn đánh nhau thì tôi sẵn sàng. Họ muốn chơi đòn tâm lý với tôi".

Ngày 20/11, HLV Nishino cho biết sẽ tìm hiểu sự việc nếu trợ lý có hành vi khiêu khích với ông Park Hang Seo. Tuy nhiên, chưa ai nói về hành động không đẹp của hậu vệ Adisorn Promrak, đồng đội của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Đồng đội của Văn Lâm tham gia khẩu chiến với ông Park-2

Cảnh căng thẳng giữa ông Park và ông Todic trước khi Adisorn tham gia. Ảnh: Getty.

Adisorn chuyển đến Muangthong United từ mùa giải 2016. Anh chỉ mới chơi cùng thủ môn tuyển Việt Nam trong mùa giải 2019 khi Văn Lâm chuyển sang Thai League đầu quân cho đội chủ sân SCG Muangthong.

Ở cấp độ các đội tuyển Thái Lan, Adisorn là cái tên quen thuộc khi thường xuyên được huấn luyện viên triệu tập. Anh khoác áo đội tuyển quốc gia Thái Lan từ năm 2014 và có 32 trận đấu, chưa ghi được bàn thắng nào.

Theo Zing.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dong-doi-cua-van-lam-tham-gia-khau-chien-voi-ong-park-post1015565.html?fbclid=IwAR19AJjRBcQeDTeGd36aVW7xrbOXNiJFRrtM2Jlg18BugwjkRGgY4M3Gj3Q

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.