ĐT Việt Nam gặp đối thủ siêu mạnh ở bán kết giải châu Á

ĐT futsal nữ Việt Nam đã giành vé vào bán kết giải futsal nữ châu Á 2018 khi thắng futsal nữ Indonesia 2-1, đối thủ của họ ở bán kết sẽ là Iran

ĐT futsal nữ Việt Nam đã giành vé vào bán kết giải futsal nữ châu Á 2018 khi thắng futsal nữ Indonesia 2-1, đối thủ của họ ở bán kết sẽ là Iran.

ĐT nữ futsal Việt Nam bước vào trận tứ kết gặp Indonesia với quyết tâm rất cao. Đây là đối thủ được đánh giá khá cân bằng về thực lực.

Mở đầu trận đấu, nữ futsal Việt Nam tỏ ra nhỉnh hơn trong việc nắm giữ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn so với đối thủ. Trong khi đó Indonesia chủ động với lối đá rình rập và thiên về phòng ngự.

Đây là một trận đấu không hề dễ dàng với nữ futal Việt Nam. Khi trận đấu trôi về những phút cuối và tỉ số đang là 1-1, nữ Việt Nam vẫn bình tĩnh triển khai tấn công và trong những phút cuối cùng, chúng ta đã ghi được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1.

dt viet nam gap doi thu sieu manh o ban ket giai chau a hinh anh 1

ĐT futsal nữ Việt Nam lần đầu vào bán kết giải châu Á.

Sau bàn thua, nữ futsal Indonesia vùng lên đá power-play nhưng không thể ghi bàn gỡ hoà. Thắng trận này, nữ futsal Việt Nam sẽ gặp Iran ở bán kết.

Trước đó, Iran đã vượt qua Trung Quốc 4-2 để ghi tên vào vòng bán kết. Iran được đánh giá là “ngáo ộp” ở giải lần này. Ở vòng bảng, họ đã có những chiến thắng huỷ diệt và cơ hội để Việt Nam vào chung kết thực sự là không nhiều. Cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc đọ sức giữa Thái Lan và Nhật Bản.

Lịch thi đấu cụ thể:

15h00 ngày 10.5: Việt Nam - Iran.

18h00: Thái Lan - Nhật Bản.

Việt Nam 1-0 Indonesia

Kết thúc vòng bảng giải futsal nữ châu Á, đội tuyển nữ futsal Việt Nam đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng B. Trải qua ba trận, futsal nữ Việt Nam giành chiến thắng cả ba, ghi 11 bàn thắng và để lọt lưới đúng 1 lần. Việc có được ngôi đầu bảng B giúp chúng ta tránh mặt được Thái Lan ở tứ kết. Đối thủ tiếp theo sẽ là Indonesia, đội đứng nhì bảng A sau Thái Lan.

dt viet nam gap doi thu sieu manh o ban ket giai chau a hinh anh 2

Futsal nữ Việt Nam trước cơ hội vào bán kết giải châu Á.

Xét về thực lực, Indonesia được xem là đối thủ có trình độ khá đồng đều với Việt Nam. Nếu như thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn ghi 11 và thủng lưới 1 thì Indo thậm chí ghi 12 bàn và cũng chỉ lọt lưới 1 lần. Cả hai đội đều đang sở hữu những chân sút ghi được tới 4 bàn ở giải châu Á lần lượt là Đỗ Thị Quyên và Fitri Rosdiana.

Indonesia không phải đối thủ dễ dàng bị đánh bại, tuy nhiên cơ hội để vào bán kết vẫn rộng mở với thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn. Vấn đề dứt điểm của đội tuyển nữ Việt Nam đã được giải quyết, đặc biệt là ở trận gặp Bangladesh và Malaysia. Ngoài việc chơi tấn công hiệu quả, lúc này futsal nữ Việt Nam còn cho thấy khả năng chơi phòng ngự cũng rất ấn tượng.

Theo Danviet.vn/ Thể Thao 247


ĐT futsal nữ

futsal


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.