ĐT Việt Nam hòa Myanmar: Báo châu Á nghi thầy Park giấu bài chờ hạ Thái Lan

ĐT Việt Nam vừa mất chiến thắng trên sân Myanmar. Thế nhưng giới chuyên môn tại châu Á vẫn đánh giá rất cao những gì HLV Park Hang Seo đang sở hữu

ĐT Việt Nam vừa mất chiến thắng trên sân Myanmar. Thế nhưng giới chuyên môn tại châu Á vẫn đánh giá rất cao những gì HLV Park Hang Seo đang sở hữu.

Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thể vươn lên dẫn đầu bảng A AFF Cup 2018 sau 3 lượt trận. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đánh bại Lào, Malaysia và chia điểm trên sân Myanmar. Với 7 điểm cùng hiệu số +5 (5/0), Việt Nam chịu đứng sau chính Myanmar vì chỉ số phụ, cũng +5 (7/2).

ĐT Việt Nam hòa Myanmar: Báo châu Á nghi thầy Park giấu bài chờ hạ Thái Lan-1

ĐT Việt Nam không cần phải tiếc vì hòa Myanmar

Thế nhưng Việt Nam vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí số 1 bảng đấu. “Những ngôi sao vàng” có lợi thế về lịch thi đấu. Lượt trận cuối cùng, Việt Nam tiếp đón Campuchia trong khi Myanmar phải quyết đấu trên sân của Malaysia (6 điểm).

Nhìn lại trận hòa 0-0 tại Myanmar tối thứ Ba vừa qua, giới chuyên môn châu Á đánh giá rất cao màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam. Dù không thắng nhưng tác giả Gabriel Tan nhận định trên Fox Sports Asia, HLV Park Hang Seo chưa bung hết sức.

Chuyên gia này thừa nhận HLV Park Hang Seo rất khó lường về chiến thuật cũng như cách thức xoay vòng nhân sự. Sau 3 trận vừa qua, đội tuyển Việt Nam sử dụng rất nhiều cầu thủ. Ngoại trừ thủ môn, bộ ba trung vệ cùng cặp tiền vệ Quang Hải, Xuân Trường, những vị trí khác đều đã được làm mới.

Chính bởi vậy, đến thời điểm này vẫn rất khó khăn để đánh giá chính xác sức mạnh thực sự của đội tuyển Việt Nam. Trước mỗi đối thủ, HLV Park Hang Seo lại đưa ra một đấu pháp, một mục tiêu để toàn đội vượt qua nhưng chỉ vừa đủ chứ không quá bùng nổ.

ĐT Việt Nam hòa Myanmar: Báo châu Á nghi thầy Park giấu bài chờ hạ Thái Lan-2
 

HLV Park Hang Seo vẫn còn nhiều "vũ khí bí mật"

Chưa dừng lại ở đó, Gabriel Tan còn phát hiện ra nhiều vũ khí bí mật của HLV Park Hang Seo. Bên cạnh sự nguy hiểm của Văn Toàn mỗi khi vào sân cuối trận, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn “găm” đến 2 tiền đạo nữa.

Hà Đức Chinh và Tiến Linh chưa lộ diện tại AFF Cup 2018. Đây là 2 mẫu tiền đạo khác biệt. Nếu như Đức Chinh có khả năng chơi càn lướt, không chiến tốt thì vua phá lưới nội V-League 2018 thi đấu độc lập cùng kỹ thuật dứt điểm đa dạng.

Kết thúc phần nhận định, chuyên gia Gabriel Tan khẳng định vượt qua vòng bảng là nhiệm vụ tất yếu đối với Việt Nam nên trận hòa trên sân Myanmar hoàn toàn chấp nhận được. Điều quan trọng mà HLV Park Hang Seo tính đến là không bị bắt bài khi chạm trán những đối thủ mạnh, đặc biệt là Thái Lan ở những trận đấu sống còn.

Theo Khám Phá


ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.