Dù là 'hoa có chậu', Duy Mạnh vẫn được trợ lý HLV Park Hang-seo đòi 'gả' con gái cho

Trợ lý HLV Park Hang Seo yêu quý Duy Mạnh đến mức muốn "gả" con gái cho bởi anh không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, tài năng chơi bóng giỏi mà còn rất chân thành, dễ thương.

Trợ lý HLV Park Hang Seo yêu quý Duy Mạnh đến mức muốn "gả" con gái cho bởi anh không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, tài năng chơi bóng giỏi mà còn rất chân thành, dễ thương.

Có lẽ nhiều người hâm mộ vẫn nhớ hình ảnh Duy Mạnh cầm chai nước khoáng đi tìm bạn gái trong Lễ vinh danh “Tự hào Việt Nam” tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 2/9 vừa qua. Hình ảnh dễ thương ấy khiến nhiều cô gái vừa ngưỡng mộ lại ghen tỵ với cô nàng Quỳnh Anh.

Dù là hoa có chậu, Duy Mạnh vẫn được trợ lý HLV Park Hang-seo đòi gả con gái cho - Ảnh 1.

Ông Bae Ji-won thực hiện các động tác thị phạm hướng dẫn Duy Mạnh. Ảnh: Nam Anh.

Đặc biệt chính sự chân thành trong tình yêu và đáng yêu ngoài đời của Duy Mạnh đã lọt vào “mắt xanh” của HLV Bae Ji-won - trợ lý HLV Park Hang-seo.

Theo lời kể của các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam, Duy Mạnh thường xuyên nhận được lời đề nghị của trợ lý thầy Park rằng: “Làm con rể tôi nhé.

Tôi sẽ làm mối con gái tôi cho cậu”. Tuy nhiên, lần nào Duy Mạnh cũng ngay lập tức từ chối: “Không được đâu ạ. Cháu đã có bạn gái rồi!”.

Câu chuyện này đã không còn xa lạ, ai cũng biết ông Bae Ji-won vô cùng yêu quý Duy Mạnh bởi anh không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, tài năng chơi bóng mà còn rất chân thành và dễ thương.

Dù là hoa có chậu, Duy Mạnh vẫn được trợ lý HLV Park Hang-seo đòi gả con gái cho - Ảnh 2.

Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh.

Được biết, ở Hàn Quốc, ông Bae Ji-won có con gái tầm tuổi Duy Mạnh. Vì thế, ông rất muốn giới thiệu con gái cho anh chàng điển trai này nhưng ông Bae cũng phải “chào thua” trước sự chân thành và chung tình của anh.

Bạn gái Duy Mạnh là Quỳnh Anh (con gái của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông) đồng thời là em vợ của Văn Quyết. Quỳnh Anh là cô gái xinh xắn, học giỏi và đáng yêu. Quỳnh Anh mới tốt nghiệp khoa Luật quốc tế, Học viện Ngoại giao.

Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong những sản phẩm chế hài hước về “chuyện tình tay ba” của người yêu mình Duy Mạnh với Đình Trọng và Tiến Dũng.

theo Sao Star


Duy Mạnh

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.