Đức Chinh hóa "siêu tiền đạo", khiến HLV U22 Campuchia ngừng "gáy" trước U22 Việt Nam

Chỉ trong vòng 6 phút từ 20 đến 26, Đức Chinh đã để lại dấu ấn đậm nét khi góp công trực tiếp với 2 bàn thắng của U22 Việt Nam trước U22 Campuchia trong khuôn khổ bán kết môn bóng đá nam SEA Games Games 30.​​​​​​​

Chỉ trong vòng 6 phút từ 20 đến 26, Đức Chinh đã để lại dấu ấn đậm nét khi góp công trực tiếp với 2 bàn thắng của U22 Việt Nam trước U22 Campuchia trong khuôn khổ bán kết môn bóng đá nam SEA Games Games 30.Đức Chinh hóa siêu tiền đạo, khiến HLV U22 Campuchia ngừng gáy trước U22 Việt Nam-1

Đức Chinh hóa siêu tiền đạo, khiến HLV U22 Campuchia ngừng gáy trước U22 Việt Nam-2

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia là lần đầu tiên HLV Park Hang-seo tung cả 2 tiền đạo Đức Chinh và Tiến Linh vào sân cùng một lúc. Và trong 2 bàn thắng đầu tiên của đoàn quân áo đỏ, Đức Chinh chính là người để lại ấn tượng rõ nét nhất. 

Đức Chinh hóa siêu tiền đạo, khiến HLV U22 Campuchia ngừng gáy trước U22 Việt Nam-3

Trong đó, bàn thắng thứ 2 của Đức Chinh thể hiện toàn bộ những phẩm chất của tiền đạo người Phú Thọ: sức mạnh, khả năng tỳ đè và nguồn thể lực dồi dào.

Đức Chinh hóa siêu tiền đạo, khiến HLV U22 Campuchia ngừng gáy trước U22 Việt Nam-4

Đức Chinh hóa siêu tiền đạo, khiến HLV U22 Campuchia ngừng gáy trước U22 Việt Nam-5

Dù bị tới 2 hậu vệ Campuchia theo sát nhưng Đức Chinh vẫn thể hiện sức mạnh tuyệt vời để bứt lên và dứt điểm đầy lạnh lùng vào lưới thủ môn Keo Soksela, nâng tỷ số lên thành 2-0 cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Đức Chinh hóa siêu tiền đạo, khiến HLV U22 Campuchia ngừng gáy trước U22 Việt Nam-6Đức Chinh hóa siêu tiền đạo, khiến HLV U22 Campuchia ngừng gáy trước U22 Việt Nam-7

Tới phút cuối cùng của hiệp 1, Đức Chinh tiếp tục có bàn thắng thứ 2 sau pha đánh đầu cận thành cực kỳ đơn giản từ tình huống tạt bóng của Thái Quý.

Đức Chinh hóa siêu tiền đạo, khiến HLV U22 Campuchia ngừng gáy trước U22 Việt Nam-8

Chạy ăn mừng mất sức rồi, Đức Chinh nằm ăn mừng luôn cho tiết kiệm thể lực.

Đức Chinh hóa siêu tiền đạo, khiến HLV U22 Campuchia ngừng gáy trước U22 Việt Nam-9

Trước đó, cũng chính Đức Chinh là người có pha tạt bóng thuận lợi để người đá cặp cùng anh trên hàng công là Tiến Linh đánh đầu mở tỷ số của trận đấu.

Đức Chinh hóa siêu tiền đạo, khiến HLV U22 Campuchia ngừng gáy trước U22 Việt Nam-10Đức Chinh hóa siêu tiền đạo, khiến HLV U22 Campuchia ngừng gáy trước U22 Việt Nam-11

Đây cũng là tình huống là Tiến Linh đã phát huy được điểm mạnh nhất của mình là khả năng không chiến. Dù bị tới 4 bóng áo trắng bao vây nhưng tiền đạo thuộc biên chế Bình Dương vẫn chọn vị trí chính xác và đánh đầu hiểm hóc để mở điểm cho "Những chiến binh sao vàng" ở trận bán kết SEA Games 30. 

Đức Chinh hóa siêu tiền đạo, khiến HLV U22 Campuchia ngừng gáy trước U22 Việt Nam-12

Niềm vui mừng của HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện U22 Việt Nam sau bàn thắng của các cầu thủ.

Đức Chinh hóa siêu tiền đạo, khiến HLV U22 Campuchia ngừng gáy trước U22 Việt Nam-13

HLV người Hàn Quốc đang sở hữu bộ đôi nguy hiểm nhất tại SEA Games 30 năm nay. Tính từ vòng bảng, bộ đôi Chinh - Linh đã đóng góp tới 13 bàn thắng cho U22 Việt Nam ở giải đấu năm nay.

Đức Chinh hóa siêu tiền đạo, khiến HLV U22 Campuchia ngừng gáy trước U22 Việt Nam-14

Kết thúc hiệp 1, U22 Việt Nam đang tạm thời dẫn trước với tỷ số 3-0 và đang có được lợi thế cực tốt trước khi bước vào hiệp thi đấu thứ 2.

Đức Chinh hóa siêu tiền đạo, khiến HLV U22 Campuchia ngừng gáy trước U22 Việt Nam-15

Phát ngôn của HLV trưởng U22 Campuchia trước trận đấu gặp U22 Việt Nam.

Đức Chinh đánh đầu hoàn tất cú đúp, U22 Việt Nam chắc vé vào chung kết SEA Games

Đức Chinh bứt tốc ngoạn mục, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho U22 Việt Nam

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/duc-chinh-hoa-sieu-tien-dao-khien-hlv-u22-campuchia-ngung-gay-truoc-u22-viet-nam-22019712195827527.htm

SEA Games

Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.