Đức Chinh, Quang Hải long lanh như "soái ca", dàn tuyển thủ Việt Nam đua nhau bình luận hài hước

Đôi bạn cùng phòng Quang Hải - Đức Chinh mới đây đã cùng nhau đăng tải những hình ảnh cả hai diện sơ mi, quần âu chuẩn "soái ca"

Đôi bạn cùng phòng Quang Hải - Đức Chinh mới đây đã cùng nhau đăng tải những hình ảnh cả hai diện sơ mi, quần âu chuẩn "soái ca". Những bức ảnh nhận được nhiều cảm xúc khác nhau từ các đồng đội.

Đức Chinh, Quang Hải long lanh như soái ca, dàn tuyển thủ Việt Nam đua nhau bình luận hài hước-1

Bộ ảnh được đăng trên trang Facebook cá nhân của hai tuyển thủ tối qua 14/11 khiến fan thích mê. Quang Hải chia sẻ, có lẽ đã quen với quần đùi áo số nên khi nghĩ đến diện quần tây, áo sơ mi, tiền vệ người Đông Anh khá ngần ngại.

Đức Chinh, Quang Hải long lanh như soái ca, dàn tuyển thủ Việt Nam đua nhau bình luận hài hước-2

Bởi vậy, chính bản thân Quang Hải cũng bất ngờ với diện mạo mới của mình khi khoác lên chiếc áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần âu lịch thiệp.

Đức Chinh, Quang Hải long lanh như soái ca, dàn tuyển thủ Việt Nam đua nhau bình luận hài hước-3

Người chụp ảnh cũng đã rất "có tâm" khi chọn góc máy khiến Quang Hải nhìn chững chạc hơn hẳn khi anh mặc đồng phục thi đấu.

Đức Chinh, Quang Hải long lanh như soái ca, dàn tuyển thủ Việt Nam đua nhau bình luận hài hước-4

Trong khi đó, Đức Chinh khá cool - ngầu với áo thu đông choàng cổ, áo sơ mi chấm sao bắt mắt và chiếc quần âu khoe chân dài mạnh mẽ.

Đức Chinh, Quang Hải long lanh như soái ca, dàn tuyển thủ Việt Nam đua nhau bình luận hài hước-5

Và dù mặc trang phục gì thì cây hài của tuyển Việt Nam vẫn luôn nở nụ cười tít mắt khiến fan nữ chỉ biết thốt lên câu cưng chiều: "Đức Chinh thật đáng yêu".

Đức Chinh, Quang Hải long lanh như soái ca, dàn tuyển thủ Việt Nam đua nhau bình luận hài hước-6

Không chỉ cùng nhau chụp những bức ảnh thần thái, Đức Chinh còn không tiếc lời khen người bạn thân cùng phòng tại tuyển Việt Nam. Đức Chinh bình luận Quang Hải "đẹp trai quá", đồng thời cho biết anh đã đi mua chè bưởi về cho Hải "con". Đáp lại, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội khen Đức Chinh "tuyệt vời luôn ông ơi".

Đức Chinh, Quang Hải long lanh như soái ca, dàn tuyển thủ Việt Nam đua nhau bình luận hài hước-7
Đức Chinh, Quang Hải long lanh như soái ca, dàn tuyển thủ Việt Nam đua nhau bình luận hài hước-8

Còn ở trên trang Facebook cá nhân của Đức Chinh, các tuyển thủ lại vào bàn luận nhiều hơn hẳn về phong cách thời trang mới của Chinh "đen". Đỗ Duy Mạnh cạn lời với những bức ảnh long lanh của Đức Chinh thì Văn Lâm lại thả tim và cảm thán "Yêu chưa kìa".

Đức Chinh, Quang Hải long lanh như soái ca, dàn tuyển thủ Việt Nam đua nhau bình luận hài hước-9

Team "giỏi tiếng Anh" và team "nhiều tiền" tại tuyển Việt Nam bắt đầu tranh luận.

Đức Chinh, Quang Hải long lanh như soái ca, dàn tuyển thủ Việt Nam đua nhau bình luận hài hước-10

Các cầu thủ luôn có những câu chuyện bên lề rất thú vị. Chiều 15/11, tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước khi đối đầu tuyển Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình vào tối mai 16/11.

Theo Trí Thức Trẻ


Quang Hải

Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.