Đừng ngủ khi những người xung quanh còn thức: Fan của Son Heung-min nhận cái kết đắng chỉ vì một phút chợp mắt

Sau giấc ngủ trưa, một anh chàng fan của Tottenham hẳn sẽ hốt hoảng khi phát hiện ra mình đã biến thành một cổ động viên của đối thủ lúc nào không hay

Sau giấc ngủ trưa, một anh chàng fan của Tottenham hẳn sẽ hốt hoảng khi phát hiện ra mình đã biến thành một cổ động viên của đối thủ lúc nào không hay.

Rạng sáng ngày 1/5, Ajax sẽ có chuyến làm khách giông bão trước Tottenham trong khuôn khổ trận lượt đi bán kết Champions League. Để tiếp lửa cho đội nhà trước cuộc đối đầu với Son Heung-min và các đồng đội, hàng nghìn fan của đội bóng Hà Lan đã đổ bộ xuống xứ sở sương mù và họ không ngừng phô trương thanh thế bằng những tiếng hát hò không ngớt.

Dường như thấy điều này là chưa đủ, một anh chàng fan Ajax nghịch ngợm còn nghĩ ra một kế hài hước để tăng thêm lượng cổ động viên cho đội nhà. 

Số là, nhận thấy một người hâm mộ mặc áo Tottenham ngủ quên trên chiếc ghế ngoài quảng trường, anh này đã lấy bút vẽ để sửa dòng chữ trước ngực áo, từ logo một nhà tài trợ trở thành "Ajax". 

Đừng ngủ khi những người xung quanh còn thức: Fan của Son Heung-min nhận cái kết đắng chỉ vì một phút chợp mắt-1

Anh chàng fan Tottenham bị sửa dòng chữ trước ngực thành Ajax. Ảnh: Twitter.

Bức ảnh ghi lại trò đùa trên lập tức viral trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm lượt bình luận của cộng đồng yêu bóng đá.

"Tôi nghĩ anh ta sẽ rất hối tiếc vì đã lỡ chợp mắt. Giờ thì mất toi chiếc áo rồi", một fan hài hước.

"Đây có lẽ là cách nhanh nhất để có thêm một fan cổ vũ cho đội nhà. Thật hài hước", một người khác lên tiếng.

Đúng là đừng nên ngủ khi những người xung quanh còn thức. Hẳn anh chàng fan Tottenham kia sẽ vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra điều gì đã xảy ra với mình sau giấc ngủ trưa.

Đừng ngủ khi những người xung quanh còn thức: Fan của Son Heung-min nhận cái kết đắng chỉ vì một phút chợp mắt-2

Các cặp đấu tại vòng bán kết Champions League mùa này. Đồ họa: Quý Sáng.

Theo Trí Thức Trẻ


Ajax

Champions League

Tottenham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.