Duy Mạnh nhận án phạt hơn 100 triệu vì hai chiếc thẻ vàng

Với chiếc thẻ vàng phải nhận trong trận đấu với Iran, Duy Mạnh đã bị treo giò ở cuộc đối đầu với Yemen

Với chiếc thẻ vàng phải nhận trong trận đấu với Iran, Duy Mạnh đã bị treo giò ở cuộc đối đầu với Yemen. Không những vậy, anh còn phải nhận một án phạt bổ sung cực nặng khác từ BTC.

Theo thông báo mới nhất, LĐBĐ châu Á (AFC) đã quyết định phạt 5000 USD (tương đương với khoảng 115 triệu VNĐ), với Đỗ Duy Mạnh vì chiếc thẻ vàng phải nhận ở trận gặp Iran. Tấm thẻ nói trên khiến Duy Mạnh vi phạm điều 4.1.2, thông tư 22 của AFC Asian Cup 2019, vì bị trọng tài cảnh cáo với hành vi cố tình ngăn cản trái luật đối phương.

Duy Mạnh nhận án phạt hơn 100 triệu vì hai chiếc thẻ vàng-1

Phút cuối cùng của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iran, trong một tình huống đối phương đoạt bóng và có cơ hội phản công nhanh, Duy Mạnh - chốt chặn cuối cùng của hàng thủ bắt buộc phải lựa chọn phạm lỗi với đối phương để ngăn chặn tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Văn Lâm. Pha phạm lỗi vừa đủ để anh chỉ phải nhận một chiếc thẻ vàng, tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc hậu vệ sinh năm 1996 không thể góp mặt ở trận đấu với Yemen vào ngày 16/01 tới bởi đã nhận đủ 2 thẻ vàng (1 thẻ nhận ở trận đấu với Iraq).

Những cầu thủ Việt Nam khác đã nhận thẻ vàng như Đoàn Văn Hậu và Trọng Hoàng đều không nhận thêm bất kì án phạt nào từ AFC. Ngoài Duy Mạnh, có tới 6 cầu thủ khác và HLV Miodrag Radulovic (Lebanon) nhận phạt vì những lý do khác nhau.

Theo Trí Thức Trẻ


Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.