Em gái xinh đẹp của Neymar gặp sự cố khi ăn mừng anh trai ghi bàn

Nàng Rafaella Santos đã bị... chệch khớp vai vì ăn mừng quá sung thời điểm Neymar ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 vào lưới Costa Rica cách đây ít ngày

Nàng Rafaella Santos đã bị... chệch khớp vai vì ăn mừng quá sung thời điểm Neymar ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 vào lưới Costa Rica cách đây ít ngày.

Theo thông tin từ SporTV Brazil, cô em gái xinh đẹp của Neymar, Rafaella Santos đã va chạm với một người lạ khi ăn mừng anh trai mình ghi bàn thắng trước Costa Rica. Cú va chạm đã khiến Rafaella Santos bị chệch khớp vai và phải vào viện để cố định lại.

Dù vậy, niềm vui sướng trong những ngày Neymar cùng Brazil vẫn xuôi chèo mát mái trên đất Nga mới là điều quan trọng nhất với Rafaella Santos. Về chấn thương của mình, cô gái trẻ còn thoải mái chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội.

Em gái xinh đẹp của Neymar gặp sự cố khi ăn mừng anh trai ghi bàn - Ảnh 1.

Vào đêm qua, khi Brazil dẫn trước Serbia 2-0, Neymar cũng đã tự cho mình quyền "tự tung tự tác" để tìm kiếm bàn thắng. Thậm chí có lúc, tiền đạo này muốn... đoạt bóng của cả đồng đội để ghi bàn nhưng chung cuộc, Neymar vẫn chưa có thêm pha lập công thứ 2.

Tại vòng 1/8 tới, Brazil sẽ đụng độ Mexico. Hai đội bóng có lối chơi tấn công đẹp mắt và tốc độ hẳn sẽ cống hiến cho CĐV một cơn mưa bàn thắng. Hy vọng khi đó nếu Neymar có ghi bàn, Rafaella Santos dù có ăn mừng sung cách mấy cũng sẽ không gặp thêm tai nạn nào.

Em gái xinh đẹp của Neymar gặp sự cố khi ăn mừng anh trai ghi bàn - Ảnh 2.

Neymar ăn mừng bàn thắng trước Costa Rica.

Em gái xinh đẹp của Neymar gặp sự cố khi ăn mừng anh trai ghi bàn - Ảnh 3.

Anh chàng thậm chí đã khóc nức nở sau trận vì xúc động.

Em gái xinh đẹp của Neymar gặp sự cố khi ăn mừng anh trai ghi bàn - Ảnh 4.

Anh em nhà Neymar rất thân thiết với nhau.

Em gái xinh đẹp của Neymar gặp sự cố khi ăn mừng anh trai ghi bàn - Ảnh 5.

Neymar luôn quan tâm chăm sóc gia đình mình.

Theo Trí Thức Trẻ


Neymar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.