HLV Tite: ‘Một mình Neymar làm sao vô địch World Cup?’

Trước trận Serbia, HLV Brazil Tite lên tiếng kêu gọi cổ động viên và giới truyền thông đừng đặt nặng áp lực lên Neymar

Trước trận Serbia, HLV Brazil Tite lên tiếng kêu gọi cổ động viên và giới truyền thông đừng đặt nặng áp lực lên Neymar.

Trên ESPN, HLV Tite khẳng định Neymar đang chịu áp lực quá lớn: “Có một áp lực quá lớn đang hướng về Neymar. Đó không phải là cách mà chúng tôi muốn. Mỗi cầu thủ đều có trách nhiệm riêng, Brazil không đặt nặng vào cá nhân. Cả tập thể sẽ quyết định đến thành công ở kỳ World Cup này”.

Trận Brazil gặp Costa Rica, Neymar bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn. Cho đến phút bù giờ cuối cùng, tiền đạo 26 tuổi hoàn thành mục tiêu điền tên mình vào bảng tỷ số. Bàn thắng đó mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng với siêu sao 26 tuổi.

HLV Tite: ‘Mot minh Neymar lam sao vo dich World Cup?’ hinh anh 1
Neymar hay, nhưng không phải là tất cả ở Brazil.

Tiếp lời, HLV Tite tiết lộ Neymar vẫn chưa có 100% phong độ. “Có lẽ chúng ta chờ thêm vài trận đấu nữa để Neymar trở lại 100% phong độ. Đẳng cấp của Neymar vượt xa tiêu chuẩn bình thường, do đó cậu ấy cần thời gian để có được thể lực, nền tảng kỹ thuật và tốc độ tốt nhất có thể”, HLV Tite khẳng định.

Trận đấu với Costa Rica, phải đến phút 90, Brazil mới mở tỷ số sau tình huống xâm nhập của Philippe Coutinho. Sau đó, Neymar ấn định chiến thắng 2-1 cho Selecao. HLV Tite vui mừng đến nỗi bị té ngã, dẫn đến chấn thương vùng vai. Ông tiết lộ mình đã khóc vì Brazil thoát khỏi lưỡi hái của “tử thần”.

“Tôi đã khóc vì quá hạnh phúc, và hài lòng với những gì cầu thủ đã thể hiện. Có quá nhiều áp lực ở trận đó, nhưng cuối cùng các cầu thủ cũng vượt qua, trận đấu thật sự tuyệt vời”, HLV Tite trải lòng.

Rạng sáng ngày 28/6, Brazil đối đầu Serbia ở lượt trận cuối cùng của bảng E. Thầy trò HLV Tite chỉ cần giành kết quả hòa để đi tiếp. Dù vậy, Brazil phải hướng đến chiến thắng để duy trì vị trí đầu bảng.

Chia sẻ thêm, HLV Tite cho biết tiền vệ Douglas Costa không thể ra sân vì chấn thương đùi. Còn lại, các cầu thủ Brazil rất sung sức, quyết tâm đánh bại Serbia.

Theo Zing.vn


HLV Tite

Neymar

World Cup 2018

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.