“Gã hề boxing” Fury bị dọa tái mặt khi quyết chiến đô vật 2m03

Tyson Fury có thoáng tái mặt khi đối thủ dùng 2 tay đập vỡ chiếc bàn

Tyson Fury có thoáng tái mặt khi đối thủ dùng 2 tay đập vỡ chiếc bàn.

Vào ngày 31/10 tới đây tại nước Saudi Arabia, người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ được chứng kiến một trận đấu đặc biệt giữa Tyson Fury - nhà vô địch hạng nặng boxing so tài với Braun Strowman - đô vật của WWE. "Gã hề" Fury đòi "nuốt sống" Braun sau khi bị anh này xúc phạm tại một sự kiện WWE, đây là lý do trận đấu lịch sử giữa hai bên được chốt kèo.

Gã hề boxing” Fury bị dọa tái mặt khi quyết chiến đô vật 2m03-1

Fury (trái) có thoáng tái mặt khi đối thủ đập vỡ chiếc bàn trước mặt

"Đây chính là điều mà tôi vẫn luôn mơ tới. Tôi đã có tới 30 trận đấu bất bại trong sự nghiệp của mình, và khi tôi đến Saudi Arabia để đấu với Braun Strowman, tôi vẫn sẽ bất bại. Tôi sẽ hạ gục Strowman." Fury tuyên bố sẽ đánh bại đối thủ.

Không phải dạng vừa, Braun Strowman đã có lời đáp trả sòng phẳng với võ sỹ boxing: "Ở WWE không đeo găng, anh đang bước vào thế giới của tôi đấy". Việc phải thi đấu theo luật của WWE sẽ là một rào cản lớn với "Gã hề" Fury, dù vậy với sức mạnh và khả năng chịu đòn hơn người, tay đấm 31 tuổi hoàn toàn có thể làm nên chuyện.

Theo Dailymail, Fury và Braun đã có buổi ký hợp đồng thi đấu vào hôm 14/10 tại Mỹ, ở đây họ đã có màn đấu khẩu rồi "động chân động tay" khá căng thẳng.

"Anh (Braun) nói biết tất cả về tôi, vậy hãy chứng minh điều đó ngay bây giờ. Tôi có thể trở thành số 1 ở mọi đấu trường. Tôi sẽ bước vào thế giới của anh và khiến anh phải ngước lên nhìn vì tôi sẽ hạ gục anh", Fury dọa nạt đối thủ Strowman cao 2m03.

Gã hề boxing” Fury bị dọa tái mặt khi quyết chiến đô vật 2m03-2

Cặp đôi đấu trận lịch sử vào ngày 31/10 tại Saudi Arabia

Không nói nhiều, lực sỹ 36 tuổi người Mỹ đứng dậy đập vỡ chiếc bàn trước mặt, ngay lúc này Tyson Fury có phần tái mặt nhưng sau đó "Gã hề" đã bình tĩnh trở lại, buông lời châm chọc rồi cười nhạo đối thủ.

Với quyết định thi đấu WWE, Fury đã làm mất lòng nhà quảng bá boxing Frank Warren. Warren nói với talkSPORT : "Có thể nói gì đây? Anh ấy (Fury) chỉ đến xem WWE rồi nhận lời thi đấu luôn, thật không thể tin được".

Như vậy vào ngày 31/10 tại Saudi Arabia, Tyson Fury (2m06, nặng 117kg) sẽ quyết đấu với Braun Strowman (2m03, 175kg) ở trận đấu dự kiến có giá trị lên tới 12 triệu USD. Ngoài trận đấu của Fury, cùng ngày hôm đó, Cain Velasquez cũng chơi trận đầu tiên tại WWE trước Brock Lesnar.

Theo Khám Phá


Braun Strowman

WWE

boxing

Tyson Fury


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.