Georgina bóng gió muốn "sở hữu" Ronaldo bằng một đám cưới?

Chia sẻ mới nhất của Georgina trên trang cá nhân khiến fan nghĩ rằng người đẹp 22 tuổi đang rất mong muốn tổ chức hôn lễ với Ronaldo

Chia sẻ mới nhất của Georgina trên trang cá nhân khiến fan nghĩ rằng người đẹp 22 tuổi đang rất mong muốn tổ chức hôn lễ với Ronaldo. 

Georgina Rodriguez đang trải qua những tháng ngày vô cùng hạnh phúc khi cô người mẫu 22 tuổi này đang mang trong mình cô con gái của Ronaldo. Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp, bé sẽ chào đời vào cuối tháng 10.

Georgina bóng gió muốn sở hữu Ronaldo bằng một đám cưới? - Ảnh 1.

Cô bé này sẽ là con đầu tiên của Ronaldo được sinh hoàn toàn theo lẽ tự nhiên, không giống như 3 đứa con là Cristiano Junior, Mateo và Eva được siêu sao người Bồ Đào Nha nhờ đẻ thuê ở Mỹ.

Trước thay đổi rất lớn trong cuộc đời, Georgina Rodriguez có vẻ như cũng trầm tư hơn. Trên trang Instagram, người mẫu 22 tuổi chia sẻ tấm hình đang đọc một bài thơ của tác giả Patricia Benito, được Georgina xem như là triết lý sống của mình.

Georgina bóng gió muốn sở hữu Ronaldo bằng một đám cưới? - Ảnh 2.

Bài thơ đầy ẩn ý được Georgina chia sẻ trên trang Instagram.

"Nếu không thích điều gì đó, hãy thay đổi nó. Nếu có điều gì bạn sợ hãi, hãy vượt qua nó. Nếu bạn yêu một cái gì đó, hãy sở hữu nó", bài thơ của tác giả Patricia Benito có đoạn giống như châm ngôn.

Nhiều người theo dõi Instagram của Georgina cho rằng người đẹp 22 tuổi đang muốn "sở hữu" Ronaldo bằng một đám cưới sau khi đã có con chung với nhau. Trước đó, Georgina được phát hiện liên tục theo dõi những hãng váy cưới nổi tiếng như Hervé Moreau, Pronovias hay Vicky Martin Berrocal càng khiến tin đồn này có thêm cơ sở.

Georgina bóng gió muốn sở hữu Ronaldo bằng một đám cưới? - Ảnh 3.

Ronaldo vừa kết thúc chuyến công du Trung Quốc nhằm quảng bá thương hiệu cho Nike. Trả lời phỏng vấn một kênh truyền hình của quốc gia này, Ronaldo cho biết muốn có 7 con như mong muốn của cậu con trai cả Cristiano Junior. Số 7 được xem là con số của những điều thần bí và cũng là số áo nổi tiếng toàn thế giới của Ronaldo.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Georgina Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.