Georgina đẹp hút mắt trên khán đài, tiếp lửa cho Cristiano Ronaldo

Người đẹp 22 tuổi bay sang Nga để cổ vũ Ronaldo trong cuộc chạm trán với Morocco, trận đấu mà siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp Bồ Đào Nha giành 3 điểm trọn vẹn

Người đẹp 22 tuổi bay sang Nga để cổ vũ Ronaldo trong cuộc chạm trán với Morocco, trận đấu mà siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp Bồ Đào Nha giành 3 điểm trọn vẹn.

Georgina đẹp hút mắt trên khán đài, tiếp lửa cho Cristiano Ronaldo - Ảnh 1.

Khán đài sân vận động Luzhniki có sự xuất hiện của Georgina Rodriguez, người đẹp 22 tuổi bay sang Nga để cổ vũ bạn trai Ronaldo cùng các cầu thủ đội tuyển Bồ Đào Nha.

Georgina đẹp hút mắt trên khán đài, tiếp lửa cho Cristiano Ronaldo - Ảnh 2.

Georgina Rodriguez khoe khéo chiến nhẫn kim cương, được cho là món quà đính hôn của Ronaldo. Có bạn gái đồng hành, ngôi sao được chú ý nhất bên phía Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng.

Georgina đẹp hút mắt trên khán đài, tiếp lửa cho Cristiano Ronaldo - Ảnh 3.

Ngay phút thứ 4, tiền đạo 33 tuổi đã có cú đánh đầu quyết đoán giúp đội nhà vươn lên dẫn trước. Niềm vui của Rodriguez cùng người hâm mộ bóng đá Bồ Đào Nha.

Georgina đẹp hút mắt trên khán đài, tiếp lửa cho Cristiano Ronaldo - Ảnh 4.

Siêu mẫu người Tây Ban Nha và Ronaldo đã hẹn hò với nhau khá lâu và có với nhau cô con gái Alana Martina. Theo truyền thông Bồ Đào Nha, CR7 và Georgina sẽ chính thức làm lễ cưới sau World Cup 2018.

Georgina đẹp hút mắt trên khán đài, tiếp lửa cho Cristiano Ronaldo - Ảnh 5.

Người hâm mộ bóng đá Bồ Đào Nha đang rất hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ đội nhà. Sau 2 lượt trận, Ronaldo và đồng đội đã có được 4 điểm, tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B.

Georgina đẹp hút mắt trên khán đài, tiếp lửa cho Cristiano Ronaldo - Ảnh 6.

Pha lập công của Ronaldo trong trận gặp Morocco giúp tiền đạo này có 4 bàn thắng, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại World Cup 2018.

Georgina đẹp hút mắt trên khán đài, tiếp lửa cho Cristiano Ronaldo - Ảnh 7.

Sau nhiều kỳ World Cup không như mong đợi, Ronaldo đang đặt quyết tâm rất cao và hướng đến ngôi vô địch giải đấu năm nay. Trong sự nghiệp của mình, CR7 đã gặt hái được vô số danh hiệu lớn nhỏ nhưng Cup vàng World Cup vẫn là điều anh chưa thể chạm đến.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

World Cup 2018

CR7

World Cup

Georgina Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.