Ghi bàn phút 90+4, U23 Việt Nam thắng nghẹt thở U23 Indonesia

Bàn thắng quý như vàng của Việt Hưng ở phút thi đấu cuối cùng đã mang về 3 điểm cho U23 Việt Nam trước U23 Indonesia. Kết quả này giúp "Rồng vàng" có lợi cho cuộc đua giành vé vào VCK năm tới.

Bàn thắng quý như vàng của Việt Hưng ở phút thi đấu cuối cùng đã mang về 3 điểm cho U23 Việt Nam trước U23 Indonesia. Kết quả này giúp "Rồng vàng" có lợi cho cuộc đua giành vé vào VCK năm tới.

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Hậu, Thành Chung, Tấn Sinh, Tấn Tài, Thái Quý, Việt Hưng, Thanh Thịnh, Quang Hải, Hoàng Đức, Đức Chinh

U23 Indonesia: Marinus, Nurhidayat, Nugroho, Baharsyah, Sulaeman, Vikri, Andka, Bahar, Osvaldo, Hadriyanto, Fauzi

Cầu thủ ghi bàn: Việt Hưng (94).

Đối đầu với U23 Indonesia, HLV Park Hang Seo đã để Quang Hải đá chính, kết hợp với Hoàng Đức và Đức Chinh trên hàng công. Ở hàng thủ, Đình Trọng vẫn phải ngồi dự bị do chưa có thể trạng tốt nhất.

Với ưu thế sân nhà, U23 Việt Nam chủ động cầm bóng và tạo ra nhiều cơ hội hơn, tuy nhiên U23 Indonesia chơi phòng ngự kín kẽ khiến các học trò của HLV Park gặp rất nhiều khó khăn trong khâu tiếp cận khung thành đối phương.

Hiệp 1 chứng kiến sự thận trọng đến từ 2 đội nên không có bàn thắng nào được ghi. Sau giờ nghỉ, trong khi U23 Việt Nam vẫn đang loay hoay tìm phương án tấn công thì U23 Indonesia có những pha phản công rất sắc nét. Đội bóng xứ vạn đảo gây ra nhiều sóng gió về phía khung thành Tiến Dũng, trong khi đó thủ môn của Hà Nội FC cũng chơi thiếu chắc chắn.

Ở trận đấu này, Tiến Dũng có không dưới 2 lần mắc sai lầm khiến CĐV trên khán đài phải thót tim. Khi trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút cuối, U23 Việt Nam dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng nhưng bất thành. Việt Hưng đã tỏa sáng kịp thời giúp "Rồng vàng" có chiến thắng tối thiểu 1-0.

Ở những phút cuối, Quang Hải tỏ ra khó chịu với Hoàng Đức khi cầu thủ này chơi thiếu ăn ý với đồng đội. Ngôi sao của CLB Hà Nội cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt ở trận đấu này.

Với chiến thắng này, U23 Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội đi tiếp vào VCK U23 châu Á 2020 kể cả trường hợp không thể giành ngôi đầu bảng từ tay Thái Lan ở lượt đấu cuối.

Theo Dân Việt


U23 Indonesia

U23 châu Á 2020

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.