Góc giận dữ: HLV Park Hang-seo bị giam trong đường hầm, gào thét mà không được ra ngoài xem U22 Việt Nam thi đấu

Ông thầy người Hàn Quốc cố gắng tìm cách để ra sân xem trận đấu nhưng nhân viên an ninh đã đứng chắn lối và nhất định không cho ông Park bước ra khỏi đường hầm.

Ông thầy người Hàn Quốc cố gắng tìm cách để ra sân xem trận đấu nhưng nhân viên an ninh đã đứng chắn lối và nhất định không cho ông Park bước ra khỏi đường hầm.

Sáng 11/12, trên mạng xã hội lan truyền video ghi lại cảnh HLV Park Hang-seo tranh cãi với nhân viên ban tổ chức trong đường hầm sau khi bị truất quyền chỉ đạo ở trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Dân mạng tỏ ra bất bình khi thấy HLV Park bị giam trong đường hầm.

Chiến lược gia người Hàn Quốc phản ứng rất gay gắt, ông cố gắng tìm cách trở lại khán đài nhưng bị một nhân viên cao lớn, lực lưỡng của ban tổ chức ngăn lại. Thầy Park đã lớn tiếng với nhân viên này, ông đi sang trái, anh nhân viên cũng đi sang trái, ông lượn sang phải, anh ta cũng theo sang phải, cuối cùng ông đành bất lực trở vào phòng thay đồ. Anh nhân viên đã làm đúng luật.

Góc giận dữ: HLV Park Hang-seo bị giam trong đường hầm, gào thét mà không được ra ngoài xem U22 Việt Nam thi đấu-1

HLV Park Hang-seo phải vào đường hầm sau khi nhận thẻ đỏ từ trọng tài. Ảnh: Hiếu Lương.

Nguyên nhân khiến HLV Park không được phép ra sân thi đấu vì ông phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính. Tình huống diễn ra ở phút 76, khi Trọng Hoàng bị phạm lỗi từ phía sau nhưng trọng tài không thổi phạt cầu thủ Indonesia nên HLV Park Hang-seo đã có những phản ứng. 

Trọng tài rút thẻ đỏ, truất quyền chỉ đạo của HLV trưởng U22 Việt Nam khiến HLV Park Hang-seo tỏ ra rất bất bình. Sau đó, thầy Park bị yêu cầu phải đi vào phòng thay đồ và không được ở lại sân thi đấu hay kể cả khu vực khán đài.

Góc giận dữ: HLV Park Hang-seo bị giam trong đường hầm, gào thét mà không được ra ngoài xem U22 Việt Nam thi đấu-2

Thầy Park tranh cãi tay đôi với trọng tài. Ảnh: Hiếu Lương.

Góc giận dữ: HLV Park Hang-seo bị giam trong đường hầm, gào thét mà không được ra ngoài xem U22 Việt Nam thi đấu-3

Ông lên khu vực khán đài để tiếp tục theo dõi trận đấu. Ảnh: Hiếu Lương.

Góc giận dữ: HLV Park Hang-seo bị giam trong đường hầm, gào thét mà không được ra ngoài xem U22 Việt Nam thi đấu-4

Tuy nhiên ban tổ chức đã yêu cầu HLV Park Hang-seo đi vào phòng thay đồ, không được ở lại khu vực sân hay khán đài khiến ông Park rất bức xúc. Ảnh: Tiến Tuấn.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/goc-gian-du-hlv-park-hang-seo-bi-giam-trong-duong-ham-gao-thet-ma-khong-duoc-ra-ngoai-xem-u22-viet-nam-thi-dau-22019111295854742.htm

U22 Việt Nam

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.