Golf 24/7: “Bỏng mắt” vì golf thủ quyến rũ nhất hành tinh

Golf thủ Paige Spiranac tung ảnh và video tập luyện lên trang Instagram khiến các fan không khỏi rạo rực

Golf thủ Paige Spiranac tung ảnh và video tập luyện lên trang Instagram khiến các fan không khỏi rạo rực.

“Bỏng mắt” vì golf thủ quyến rũ nhất hành tinh

Paige Spiranac sở hữu thân hình cực kì gợi cảm. Tất nhiên cô cũng biết cách và rất chăm khoe vẻ đẹp của mình. Mới đây, golf thủ 25 tuổi người Mỹ đăng lên mạng xã hội Instagram 2 bức ảnh “nóng bỏng mắt”. Bức ảnh thứ nhất, cô diện váy ôm sát, lộ các vòng đầy quyến rũ kèm theo nụ cười tươi rói. Bức ảnh thứ hai, cô diện bộ quần áo đầy khỏe khoắn nhưng không kém phần hấp dẫn, đồng thời có video thực hiện cú phát bóng.

Golf 24/7: Bỏng mắt” vì golf thủ quyến rũ nhất hành tinh-1

Paige Spiranac khiến fan "bỏng mắt"

Golf 24/7: Bỏng mắt” vì golf thủ quyến rũ nhất hành tinh-2

Cựu số 1 thế giới Jason Day thăng hoa nhờ vợ xinh

Cựu số 1 thế giới Jason Day đã có màn thể hiện xuất sắc ở Quail Hollow, một trong những sân golf có độ khó bậc nhất trên PGA Tour để giành chức vô địch Wells Fargo Championship với 2 gậy cách biệt. Đây là chiến thắng thứ 2 mùa giải của golf thủ người Úc sau Farmers Insurance Open và là danh hiệu PGA Tour thứ 12 trong sự nghiệp. Chia sẻ sau khi nâng cúp, Day dành sự cảm ơn đến người vợ Ellie Harvey đã động viên, tạo cảm hứng cho anh.

Golf 24/7: Bỏng mắt” vì golf thủ quyến rũ nhất hành tinh-3
 

Vợ đẹp con xinh của Jason Day

Nỗ lực của Tiger Woods và Mickelson

Tiger Woods chơi vòng đấu cuối tệ nhất từ đầu giải với 3 bogey và không một lần âm gậy. “Siêu Hổ” kết thúc giải với điểm +2, xếp đồng thứ 55. Lão tướng Phil Mickelson cũng trải qua vòng golf thành công để leo lên vị trí đồng thứ năm với tổng điểm -7. Nhà vô địch Masters Patrick Reed ở vị trí thứ tám với một gậy nhiều hơn.

Tuần này, các golfer sẽ tham dự The Players Championship – một trong những giải đấu lớn nhất mùa giải, được ví như “sự kiện major thứ năm”.

Thần đồng Lydia Ko sau giải khát danh hiệu lại thất vọng

Tuần trước nữa, cựu số 1 nữ thế giới vượt qua Lee Minjee ở loạt play-off, để đăng quang tại LPGA Mediheal Championship với tổng điểm -12. Chiến thắng giúp Ko chấm dứt cơn khát danh hiệu LPGA kéo dài gần hai năm. Lần đăng quang gần nhất của cựu số một trẻ nhất làng golf là tại Marathon Classic hồi tháng Bảy năm 2016. Tới Texas Classic tuần qua, cô tự tin và hưng phấn nhưng lại thất bại.

Lydia Ko chỉ về thứ 8 với thành tích âm 6 gậy, kém xa nhà vô địch giải đấu Sung Hyun Park (âm 11 gậy). Sau đây, các golf thủ sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi tranh tài ở Kingsmill Championship ( 17-20/5).

Theo Khám phá


golf thủ

golf


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.