HAGL triệu hồi "lính đánh thuê", chờ bầu Đức quyết định tương lai

Những cầu thủ của HAGL được đem cho Viettel, Hải Phòng mượn sẽ trở lại Hàm Rồng và chờ đợi quyết định của bầu Đức về tương lai ở mùa giải 2019

Những cầu thủ của CLB HAGL được đem cho Viettel, Hải Phòng mượn sẽ trở lại Hàm Rồng và chờ đợi quyết định của bầu Đức về tương lai ở mùa giải 2019.

HAGL triệu hồi lính đánh thuê, chờ bầu Đức quyết định tương lai-1

Bộ đôi Ngọc Quang - Thanh Bình vừa giúp Viettel thăng hạng V.League 2019.

Sau khi giúp Viettel giành quyền thăng hạng V.League 2019, tiền vệ Châu Ngọc Quang, người thuộc biên chế HAGL, bày tỏ nguyện vọng được khoác màu áo lính thi đấu ở mùa giải năm sau.

"Lần nào cũng vậy thôi. Mỗi khi giành một chức vô địch nào đấy em đều cảm thấy rất vui sướng. Dù đây không phải là chức vô địch trong màu áo CLB HAGL nhưng em vẫn thấy rất hạnh phúc. Nếu năm sau hai CLB đạt được thỏa thuận, em sẵn sàng ở lại và thi đấu cho Viettel".

"Về chuyên môn, tôi đánh giá Ngọc Quang là cầu thủ có lối đá rất hiện đại và thông minh, đặc biệt giữ nhịp tốt, khi cần mạnh mẽ tấn công, khi nào cần giảm nhịp độ. Cậu ta giúp lối chơi của Viettel đa dạng hơn. Đây là nhân tố quan trọng giúp Viettel thăng hạng V.League", HLV Viettel ông Nguyễn Hải Biên cho biết.

Ngoài Ngọc Quang và Thanh Bình được tăng cường cho Viettel ở giai đoạn 2, giải hạng Nhất 2018, tại V.League năm nay, đội bóng phố Núi còn cho Hải Phòng mượn 3 cầu thủ nữa gồm: Lê Phạm Thành Long, Lương Hoàng Nam và Nguyễn Thành Đồng.

HAGL triệu hồi lính đánh thuê, chờ bầu Đức quyết định tương lai-2

Lê Phạm Thành Long trong màu áo Hải Phòng tại V.League 2018.

Trong đó, tiền vệ nhỏ con Lê Phạm Thành Long thường xuyên được HLV Trương Việt Hoàng sử dụng tại V.League 2018. Cầu thủ người Quảng Ngãi thậm chí còn được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U23 Việt nam chuẩn bị cho Asiad 2018.

"Mùa này Hải Phòng mượn 3 cầu thủ của HAGL, lãnh đạo sẽ làm việc sau về việc có mượn nữa hay không. Họ về Hải Phòng chơi và đến lúc này đã trưởng thành hơn rất nhiều", trợ lý Ngô Quang Trường của Hải Phòng phát biểu sau trận hòa 0-0 với HAGL tại vòng 25.

Liên hệ với CLB HAGL, về việc một số cầu thủ cho mượn bày tỏ nguyện vọng muốn được ở lại, tiếp tục thi đấu cho đội bóng hiện tại, chúng tôi nhận được câu trả lời của Trưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cho biết:

"HAGL rất vui và hạnh phúc khi những cầu thủ cho mượn hoàn thành tốt nhiệm ở đội bóng được cho mượn. Càng vui hơn khi họ chơi tốt, được CLB mượn đánh giá cao, đặc biệt là Ngọc Quang và Thanh Bình giúp Viettel thăng hạng V.League 2018.

Tuy nhiên, việc có cho những cầu thủ này đi nữa hay không còn chờ quyết định của bầu Đức khi mùa giải 2018 khép lại. Trước mắt họ sẽ quay về HAGL sau khi hoàn thành nhiệm vụ".

Theo Trí Thức Trẻ


bầu Đức

CLB HAGL

V.League 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.