'Hàng phòng ngự Indonesia quá kém'

Cựu trung vệ Nguyễn Mạnh Dũng chê hàng thủ Indonesia ở bàn thắng mở tỷ số của đội tuyển Việt Nam và cho rằng đội bạn phòng ngự kém

Cựu trung vệ Nguyễn Mạnh Dũng chê hàng thủ Indonesia ở bàn thắng mở tỷ số của đội tuyển Việt Nam và cho rằng đội bạn phòng ngự kém.

Thế trận trong hiệp một nghiêng về Việt Nam với thời gian kiểm soát bóng cũng như số cơ hội tạo ra. Duy Mạnh ghi bàn ở phút 26 sau pha đánh đầu của Đoàn Văn Hậu. Cựu trung vệ đội tuyển Việt Nam Nguyễn Mạnh Dũng đưa ra bình luận về bàn thắng này và cho rằng nó không phản ánh đúng trình độ của đội bóng áo trắng. 

"Về nguyên tắc, khi phạt góc, cầu thủ phòng ngự lên tham gia tấn công là chuyện bình thường. Duy Mạnh ghi bàn từ pha phá bóng hụt của hậu vệ Indonesia. Phải nói là hàng thủ đội bạn quá kém, chứ không phải chúng ta chơi hay ở tình huống đó", Mạnh Dũng nói. 

Hàng phòng ngự Indonesia quá kém-1

Duy Mạnh ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Minh Chiến.

"Nhìn chung, tỷ số có lợi cho chúng ta sau hiệp một phản ánh đúng thế trận trên sân. Thực tế, đội tuyển Việt Nam chơi không hẳn tốt. Quang Hải hay Văn Hậu cũng có những pha dứt điểm thiếu chính xác. Tuy nhiên, chúng ta giữ được cự ly đội hình, bọc lót cho nhau tốt, không cho đội bạn khoảng trống", cựu trung vệ này nói thêm.

Theo Mạnh Dũng, Indonesia có phần căng cứng khiến nhiều tình huống xử lý không chính xác và trong bàn thua cũng thể hiện điều đó. "Hậu vệ đội bạn bị tâm lý dẫn đến hành động trong pha phá bóng hụt không tốt, tạo cơ hội cho Duy Mạnh", anh nói. 

Ở hiệp một, đội tuyển Việt Nam có một số cơ hội ghi bàn vào lưới đối phương. Duy Mạnh cụ thể hóa ưu thế về thời gian kiểm soát bóng cũng như số cơ hội ở phút 26.

Nếu thắng trận đấu này, đội tuyển Việt Nam tiếp tục duy trì cuộc đua tranh ngôi đầu bảng cùng Thái Lan và UAE với 7 điểm sau 3 trận đấu.

Theo Zing.vn


trung vệ Nguyễn Mạnh Dũng

Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.