Hành động giàu lòng nhân ái của sao Man Utd với quê nhà

Nemanja Matic đã tặng 70.000 euro nhằm giúp một em nhỏ có tiền chữa chạy bệnh ung thư

Nemanja Matic đã tặng 70.000 euro nhằm giúp một em nhỏ có tiền chữa chạy bệnh ung thư.

Cậu bé 4 tuổi người Serbia Dusan Todorovic mắc khối u nguyên bào thần kinh, một loại hiếm gặp của ung thư. Để có thể chữa chạy, Dusan cần phải đến Barcelona để các bác sĩ phẫu thuật và cần số tiền lớn.

Hành động giàu lòng nhân ái của sao Man Utd với quê nhà-1

Biết được điều này, Nemanja Matic, tiền vệ ngôi sao của Man Utd đã quyên góp hỗ trợ bé nhưng giấu kín. Mãi đến gần đây, bố của cậu bé Dusan mới kể lại với truyền thông. Theo đó, Matic đã quyên góp đến 70.000 euro, trong tổng số 200.000 euro mà gia đình Dusan nhận được từ cộng đồng. Nhờ số tiền này, cậu bé Dusan đã được đưa đến Barcelona chữa chạy.

Đây không phải lần đầu Matic thể hiện sự nhân ái của anh. Tháng 3/2016, Matic được xem là ân nhân của thị trấn Vrelo nơi anh lớn lên ở Serbia, khi đồng ý trả toàn bộ số nợ công của thị trấn này.

Hành động giàu lòng nhân ái của sao Man Utd với quê nhà-2

Ngoài ra, Matic còn đóng góp tiền sửa chữa lại trường tiểu học ở quê, nơi anh có thời gian học tập trước đây.

Theo Trí Thức Trẻ


Man Utd

Nemanja Matic


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.