Harry Kane: 'Tôi sẽ chứng minh giá trị bản thân ở trận chung kết'

Tiền đạo của Tottenham đã rất ấn tượng với sự trở lại của các đồng đội trong hiệp 2 tại Amsterdam và hy vọng sẽ được ra sân cống hiến ở trận chung kết gặp Liverpool

Tiền đạo của Tottenham đã rất ấn tượng với sự trở lại của các đồng đội trong hiệp 2 tại Amsterdam và hy vọng sẽ được ra sân cống hiến ở trận chung kết gặp Liverpool.

Harry Kane người đã không chơi bóng kể từ ngày 9/4 khi anh bị chấn thương mắt cá chân, đã chứng kiến đội bóng của mình chiến đấu với tinh thần quả cảm. Spurs từ thế bị dẫn với tổng tỷ số 0-3 đã gỡ hòa 3-3 sau cú hat-trick của Lucas Moura và đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Chia sẻ sau trận, Kane cho biết: "Đó là một nửa đầu đáng thất vọng. Tôi đã vào phòng thay đồ lúc giữa trận và biết rằng màn trình diễn không đủ tốt. Chúng tôi nói rằng còn 45 phút để cho mọi thứ. Các cầu thủ đã thể hiện niềm đam mê và đó là tất cả những gì bạn có thể yêu cầu".

Harry Kane: Tôi sẽ chứng minh giá trị bản thân ở trận chung kết-1

Harry Kane ăn mừng cùng đồng đội khi vượt qua Ajax. Ảnh: Getty Images.

Tottenham lần đầu vào chung kết Champions League và huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã òa khóc, gục xuống sân sau khi tiếng còi trận đấu kết thúc. Vị chiến lược gia 47 tuổi đang tận hưởng men say chiến thắng cùng với Spurs.

Tuy nhiên, ông sẽ có chút đau đầu cho trận chung kết khi nhiều khả năng Harry Kane kịp hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân. Lucas Moura chính là người đá thay vị trí của Kane và trở thành người hùng của Tottenham trong trận bán kết lượt về gặp Ajax.

"Việc hồi phục chấn thương của tôi đang tiến triển tốt. Lucas đã lập hat-trick, chúng tôi đã đánh bại Man City và Ajax để tiến vào chung kết. Tôi phải bắt đầu tập luyện chăm chỉ hơn nữa và chứng tỏ bản thân. Hy vọng tôi sẽ trở lại khỏe mạnh và có được một vị trí trong đội hình xuất phát", Harry Kane bày tỏ muốn thi đấu trận chung kết.

Chân sút 25 tuổi đã có được 23 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trên tất cả đấu trường tại mùa giải năm nay trước khi anh gặp phải chấn thương. Sự trở lại của Kane sẽ giúp cho HLV Pochettino có thêm phương án lựa chọn vào sơ đồ chiến thuật.

Tottenham sẽ đấu với Liverpool trong trận chung kết Champions League toàn Anh lần đầu tiên kể từ năm 2008 tại Madrid vào rạng sáng ngày 2/6.

Phút 90+6 trong trận gặp Ajax Amsterdam tại bán kết lượt về Champions League, Lucas Moura trở thành người hùng với bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Tottenham Hotspurs.

Theo Zing.vn


Champions League

Liverpool

Tottenham

Harry Kane


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.