Hi hữu chuyện nữ trọng tài cố tình nói dối để khiến cầu thủ bị đuổi khỏi sân

Theo tố cáo của Emmanuel Frances, nữ trọng tài biên Maria Eugenia Rocco là "kẻ nói dối bệnh hoạn" vì đã bịa ra câu chuyện bị anh đấm vào người.

Theo tố cáo của Emmanuel Frances, nữ trọng tài biên Maria Eugenia Rocco là "kẻ nói dối bệnh hoạn" vì đã bịa ra câu chuyện bị anh đấm vào người.

Tình huống hi hữu trên diễn ra ở trận đấu thuộc giải Hạng 3 Argentina giữa Argentino de Quilmes và Deportivo Merlo ít ngày trước. Theo báo cáo của trọng tài biên Maria Eugenia Rocco, cô đã bị Emmanuel Frances đấm vào lưng khi tham gia giải quyết vụ xô xát ở cuối trận.

Hi hữu chuyện nữ trọng tài cố tình nói dối để khiến cầu thủ bị đuổi khỏi sân - Ảnh 1.

Nữ trọng tài biên Maria Eugenia Rocco.

Ngay lập tức, trọng tài chính Broggi đã rút thẻ đỏ đuổi Emmanuel Frances khỏi sân trong sự ngạc nhiên của cầu thủ này. Sau trận đấu, cầu thủ của Deportivo Merlo đã lên truyền hình và tố cáo Rocco là "kẻ nói dối bệnh hoạn". Bên cạnh đó, Emmanuel Frances cũng nộp đơn tố cáo Rocco lên Ủy ban trọng tài Argentina và thậm chí là cả... tòa án.

Hi hữu chuyện nữ trọng tài cố tình nói dối để khiến cầu thủ bị đuổi khỏi sân - Ảnh 2.

Emmanuel Frances cáo buộc Rocco đã cố tình nói dối để khiến anh bị đuổi khỏi sân.

"Tôi chưa từng tấn công trọng tài trong suốt cả sự nghiệp thi đấu của mình. Thậm chí ngay cả trong suy nghĩ, điều này cũng không xảy ra", Emmanuel Frances cho hay. "Người phụ nữ đó là một kẻ nối dối bệnh hoạn. Tôi dám khẳng định như vậy là bởi cô ta đã nói dối trắng trợn. Tôi sẽ xem xét đến việc đi kiện cô ta".

Về phần mình, Maria Eugenia Rocco phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc của Frances. Cô cũng đã thuật lại toàn bộ vụ việc với truyền thông: "Đã có rất nhiều biến cố xảy ra sau khi trận đấu kết thúc.

Một vài cầu thủ Merlo đã chạy tới phản đối Broggi. Tôi liền có mặt để can ngăn. Tôi đứng đằng sau Broggi và cảm thấy bị đấm vào lưng. Tôi quay lại và thấy cầu thủ số 7, người lập tức bỏ đi sau đó.

Ban đầu tôi nghĩ cú đấm đó là dành cho trọng tài chính hay ai khác. Nhưng không, chỉ có tôi ở đó. Tôi không thể tin nổi anh ta đã đấm tôi".

Hi hữu chuyện nữ trọng tài cố tình nói dối để khiến cầu thủ bị đuổi khỏi sân - Ảnh 3.

Maria Eugenia Rocco là trọng tài nữ rất có tiếng ở Argentina.

Được biết, Maria Eugenia Rocco là nữ trọng tài rất nổi tiếng của Argentina. Ngoài việc được điều hành một số trận đấu ở hệ thống các giải bóng đá Argentina, Maria Eugenia Rocco cũng từng được tham gia làm việc ở Olympic London 2012.

Theo Trí Thức Trẻ


nữ trọng tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.