Hiện trường vụ Ronaldo bị tình nghi cưỡng bức cô gái người Mỹ có gì đặc biệt?

Palms Place, nơi Ronaldo được cho là đã hiếp dâm Kathryn Mayorga vào đêm định mệnh năm 2009 giống như "thiên đường nơi mặt đất"

Palms Place, nơi Ronaldo được cho là đã hiếp dâm Kathryn Mayorga vào đêm định mệnh năm 2009 giống như "thiên đường nơi mặt đất". Sự sang trọng, hào nhoáng của nó được nâng tầm nhờ view siêu đẹp hướng thẳng ra thành phố Las Vegas.

Hiện trường vụ Ronaldo bị tình nghi cưỡng bức cô gái người Mỹ có gì đặc biệt?-1

Palms Place là tòa tháp thứ ba trong chuỗi resort The Palms cao cấp tại Las Vegas, Mỹ. Đây cũng là nơi Cristiano Ronaldo bị cáo buộc hiếp dâm một người phụ nữ Mỹ có tên là Kathryn Mayorga vào năm 2009.

Hiện trường vụ Ronaldo bị tình nghi cưỡng bức cô gái người Mỹ có gì đặc biệt?-2

Phòng 57306 nằm trên tầng 57 của Palms Place được cho là nơi đã xảy ra vụ bê bối trên. Đây là một căn phòng thuộc dạng penthouse.

Hiện trường vụ Ronaldo bị tình nghi cưỡng bức cô gái người Mỹ có gì đặc biệt?-3

"Penthouse" là thuật ngữ chỉ những căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa cao ốc, hay còn gọi là căn hộ thông tầng. Penthouse được thiết kế khác hẳn những căn hộ khác trong cùng tòa nhà, và nổi bật hẳn lên bởi sự xa hoa, sang trọng.

Hiện trường vụ Ronaldo bị tình nghi cưỡng bức cô gái người Mỹ có gì đặc biệt?-4

Trước khi vụ hiếp dâm xảy ra, Ronaldo và Mayorga đã có khoảng thời gian thân mật bên trong một hộp đêm nằm ngay bên cạnh Palms Place. Đến nay, hộp đêm này đã bị đóng cửa. Gần đây, tờ The Sun đã cho đăng tải khoảnh khắc tình tứ của hai người vào đêm 13/6/2009. Trong men rượu, cặp nam nữ lắc lư, nhún nhảy theo điệu nhạc. Ronaldo và Mayorga còn thoải mái ôm ấp nhau như người tình lâu năm.

Hiện trường vụ Ronaldo bị tình nghi cưỡng bức cô gái người Mỹ có gì đặc biệt?-5

Cánh cửa của căn phòng định mệnh xảy ra vụ hiếp dâm theo lời kể của nạn nhân.

Hiện trường vụ Ronaldo bị tình nghi cưỡng bức cô gái người Mỹ có gì đặc biệt?-6

Một căn penthouse của Palms Place trung bình rộng 278 mét vuông với phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm,.. cùng hệ thống cửa kính trong suốt kéo dài từ trần xuống sàn bao phủ gần hết toàn bộ căn hộ. Gần như không có khái niệm "view xấu" khi đã bước chân vào đây. Trung bình, giá cho mỗi căn penthouse tại Palms Place rơi vào khoảng 1.000USD/đêm

Hiện trường vụ Ronaldo bị tình nghi cưỡng bức cô gái người Mỹ có gì đặc biệt?-7

Sau màn "dạo đầu" trong hộp đêm, Cristiano Ronaldo rủ Kathryn Mayorga về penthouse của mình để cùng ngắm cảnh Las Vegas. Anh mời cô xuống bồn tắm nước nóng vô cực (trên hình) có view nhìn ra thành phố, tuy nhiên Mayorga từ chối vì sợ ướt quần áo. Ngôi sao của Real Madrid hồi đó đưa cô nàng một chiếc quần sort ngắn và chỉ chỗ để thay. Khi Mayorga thay đồ thì Ronaldo tiến từ phía sau đòi quan hệ tình dục.

Hiện trường vụ Ronaldo bị tình nghi cưỡng bức cô gái người Mỹ có gì đặc biệt?-8

Bể sục có view cực đẹp nhìn ra thành phố Las Vegas.

Hiện trường vụ Ronaldo bị tình nghi cưỡng bức cô gái người Mỹ có gì đặc biệt?-9

Nội thất sang trọng trong từng penthouse khiến bất kỳ ai cũng phải ngỡ ngàng khi đặt chân vào. Căn bếp rộng rãi đầy đủ tiện nghi, bàn ăn đủ chỗ cho 6-8 người, hợp với những buổi tiệc gia đình hoặc cho những cặp tình nhân thích thưởng thức đồ ăn trong không gian sang trọng.

Hiện trường vụ Ronaldo bị tình nghi cưỡng bức cô gái người Mỹ có gì đặc biệt?-10

Cảm giác ngả mình ra sofa êm ái nằm xem TV bên cạnh người yêu, nhìn ra cửa sổ là quang cảnh Las Vegas lung linh dưới màn đêm có lẽ là ước mơ của mọi cặp đôi. Được biết trong mỗi penthouse đều được trang bị 5 TV cỡ lớn. Phải chăng Ronaldo từng nghĩ người đẹp Mayorga sẽ "tức cảnh sinh tình" mà đồng ý quan hệ với anh dù gặp nhau trước đó chưa lâu?

Hiện trường vụ Ronaldo bị tình nghi cưỡng bức cô gái người Mỹ có gì đặc biệt?-11

Có hai phòng tắm lát đá cẩm thạch màu trắng sang trọng và 2 phòng ngủ lớn trong mỗi penthouse tại Palms Place. Tuy nhiên, Ronaldo lại chọn gạ tình Kathryn ở bể tắm nước nóng vô cực hướng ra thành phố.

Hiện trường vụ Ronaldo bị tình nghi cưỡng bức cô gái người Mỹ có gì đặc biệt?-12

Khi đã thuê một căn penthouse, khách hàng được ưu đãi sử dụng Trung tâm gym và spa bên trong Palms Place (gồm phòng tập với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phòng xông hơi,...). Ưu đãi chỉ dành cho tối đa 2 người lớn.

Theo Thế giới trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.