Hình ảnh Công Phượng lần đầu được ra sân ở trời Âu

Khác với trận đấu ở vòng đầu tiên, tiền đạo Công Phượng đã được HLV Marc Brys tung vào sân trong hiệp hai ở màn so tài giữa Sint-Truidense và Club Brugge

Khác với trận đấu ở vòng đầu tiên, tiền đạo Công Phượng đã được HLV Marc Brys tung vào sân trong hiệp hai ở màn so tài giữa Sint-Truidense và Club Brugge.

Hình ảnh Công Phượng lần đầu được ra sân ở trời Âu-1

Trong trận đấu giữa Sint-Truidense và Club Brugge, tiền đạo Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký của STVV nhưng chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Ở trận ra quân, anh cũng ngồi dự bị và không được ra sân.

Hình ảnh Công Phượng lần đầu được ra sân ở trời Âu-2

Tuy vậy đến phút 71, HLV Marc Brys quyết định tung Công Phượng vào sân. Lúc này Sint-Truidense đã để thua 0-4.

Hình ảnh Công Phượng lần đầu được ra sân ở trời Âu-3

Đây là khoảnh khắc đáng nhớ của cá nhân Công Phượng khi anh lần đầu tiên được hít thở bầu không khí bóng đá châu Âu.

Hình ảnh Công Phượng lần đầu được ra sân ở trời Âu-4

Chơi 20 phút trên sân, Công Phượng nỗ lực di chuyển, thậm chí có tình huống lui về phòng ngự. Tuy nhiên màn thể hiện của anh không hiệu quả.

Hình ảnh Công Phượng lần đầu được ra sân ở trời Âu-5

Cuối trận, Công Phượng có pha vào bóng hụt, gián tiếp dẫn đến bàn thua của Sint-Truidense. Nhìn chung trong một thế trận quá lép vế của đội nhà, Công Phượng không thể hiện được nhiều là điều dễ hiểu.

Hình ảnh Công Phượng lần đầu được ra sân ở trời Âu-6

Nguyên nhân bởi đối thủ của họ, Club Brugge, là một ông lớn ở châu Âu. Theo tờ Nieuwsblad, Club Brugge đã chi 61 triệu euro để mua sắm trong hè qua và lọt top 16 CLB chi tiền nhiều nhất châu Âu cùng những MU, Atletico Madrid hay Real Madrid.

Hình ảnh Công Phượng lần đầu được ra sân ở trời Âu-7

Khác biệt về mặt trình độ giữa hai đội là điều dễ nhận thất. Phút 16, tiền đạo David Okereke đã mở tỷ số. Bốn phút sau anh hoàn tất cú đúp của mình.

Hình ảnh Công Phượng lần đầu được ra sân ở trời Âu-8

Để thua 2 bàn chóng vánh, Sint-Truidense tiếp tục chơi bế tắc và dễ dàng để các tiền đạo của Club Brugge bắn phá.

Hình ảnh Công Phượng lần đầu được ra sân ở trời Âu-9

Tỷ số chung cuộc là 6-0 nghiêng về Club Brugge. Ngoài Okereke, các bàn thắng của đội bóng này được ghi do công Hans Vanaken, Percy Tau, Emmanuel Bonaventure và Siebe Schrijvers.

Hình ảnh Công Phượng lần đầu được ra sân ở trời Âu-10

Để thua đậm, CLB Sint-Truidense tạm rơi xuống đáy bảng xếp hạng khi toàn thua cả 2 trận. Trong khi đó Club Brugge lại giành trọn 6 điểm sau 2 chiến thắng.

Ở trận đấu rạng sáng 3/8, CLB Sint-Truidense đã không thể tạo nên bất ngờ trước nhà đương kim Á quân Club Brugge trong ngày tiền đạo Nguyễn Công Phượng được ra sân 20 phút.

Theo Zing.vn


Sint-Truidense

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.