HLV bóng đá sinh năm 1999 thiệt mạng vì virus SARS-CoV-2

Khoảng thời gian gắn bó với nghề của Francisco Garcia không kéo dài lâu. Anh đã sớm tạ thế vì không may dính virus Corona.

HLV Francisco Garcia của đội trẻ CLB Atletico Portada Alta, Tây Ban Nha vừa qua đời hôm 16/3. Anh nhiễm virus Corona, tới bệnh viện trong tình trạng sốt cao. Dù được cứu chữa tận tình nhưng Francisco không qua khỏi, hưởng dương 21 tuổi.

Theo bác sĩ, khi xét nghiệm Francisco, họ phát hiện ra vị HLV trẻ tuổi này bị ung thư máu và tủy xương. Nhưng nguyên nhân chính cướp đi mạng sống của anh vẫn là virus SARS-CoV-2. Thông tin này được fanpage chính thức của Atletico Portada Alt trên Facebook xác nhận.

HLV bóng đá sinh năm 1999 thiệt mạng vì virus SARS-CoV-2-1

Francisco Garcia, vị HLV phụ trách công tác đào tạo trẻ của lò Atletico Portada Alta.

HLV bóng đá sinh năm 1999 thiệt mạng vì virus SARS-CoV-2-2

Fanpage chính thức của CLB xác nhận Francisco qua đời.

Tờ El Mundo cho hay, Francisco trước khi đến bệnh viện nghĩ mình chỉ bị cảm lạnh thông thường. Tuy nhiên bệnh tình ngày càng chuyển biến nặng, anh chỉ trụ được trong viện 4 ngày trước khi trút hơi thở cuối cùng.

Francisco Garcia mới được ký hợp đồng làm HLV cho Atletico Portada Alta được khoảng một năm nhưng đã giúp đội trẻ CLB này đạt được những thành công nhất định. Chính vì thế, đại diện đội bóng tuyên bố sẽ cố hết sức để giành chức vô địch giải trẻ, vì những nỗ lực của Francisco trong suốt thời gian qua.

Theo Goal, trường hợp của Francisco có thể là ca tử vong vì virus Corona trẻ nhất trên toàn châu Âu. Trước đó bệnh nhân trẻ nhất qua đời mang quốc tịch Anh, năm nay 59 tuổi.

Francisco Garcia là người thứ 5 ở thành phố Malaga thiệt mạng vì COVID-19. Hiện Tây Ban Nha của anh được coi là ổ dịch lớn thứ 2 ở châu Âu, chỉ sau Ý với gần 7.000 ca nhiễm. Chính phủ nước này vừa ban bố tình trạng khẩn cấp, phong tỏa đi lại ở các thành phố trong vùng dịch. Người dân sẽ chỉ được ra ngoài nếu cần mua nhu yếu phẩm.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hlv-bong-da-sinh-nam-1999-thiet-mang-vi-virus-sars-cov-2-2202017305111166.htm

Covid-19

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.