HLV Lào: 'U22 Việt Nam sẽ dùng đội hình chính với chúng tôi'

Huấn luyện viên Sundramoorthy dự đoán đồng nghiệp Park Hang Seo sẽ sử dụng những cầu thủ tốt nhất khi gặp U22 Lào

Huấn luyện viên Sundramoorthy dự đoán đồng nghiệp Park Hang Seo sẽ sử dụng những cầu thủ tốt nhất khi gặp U22 Lào.

Hòa 0-0 với Singapore, U22 Lào có điểm đầu tiên ở SEA Games. Huấn luyện viên Sundramoorthy hài lòng với kết quả và hướng đến trận gặp Việt Nam. Nói với Zing.vn, ông cho biết: "U22 Việt Nam sẽ tung đội hình chính khi gặp chúng tôi".

"Tôi đã xem trận Việt Nam thắng Brunei 6-0. Ông Park Hang Seo đã không sử dụng cầu thủ trên 22 tuổi. Tôi đoán đó là đội hình 2. Vì vậy ở trận đấu tới, họ sẽ chơi đội hình mạnh nhất", ông Sundramoorthy nói thêm.

HLV Lào: U22 Việt Nam sẽ dùng đội hình chính với chúng tôi-1

Lào và Singapore cầm chân nhau trong trận đấu không có bàn thắng. Ảnh: Quang Thịnh.

HLV Park Hang Seo cũng đến sân Rizal Memorial vào chiều 26/11 để xem cả hai trận đấu còn lại của bảng B. Ông cùng đội ngũ trợ lý mất 7 tiếng đồng hồ để do thám đối thủ như cách HLV Lào làm.

Trước đội bóng yếu nhất bảng như Brunei, ông Park không ngần ngại sử dụng đội hình 2 để bảo đảm yếu tố chiến thuật. Dự đoán của ông Sundramoorthy là có cơ sở, bởi các cầu thủ trụ cột của Việt Nam cần được sớm ra sân làm quen.

"Chúng tôi cần chuẩn bị sẵn các phương án đối phó", HLV người Singapore nói về đội bóng mà ông cho là rất mạnh ở bảng B. Còn về trận gặp U22 Singapore, nhà cầm quân này muốn cải thiện khâu dứt điểm.

U22 Lào có sự bổ sung đáng chú ý là tiền đạo Soukaphone Vongchiengkham với tư cách cầu thủ quá 22 tuổi. Anh đã gây nhiều sóng gió trước khung thành Singapore, nhưng cơ hội trôi qua trước mũi giày cầu thủ đang chơi ở Thai League.

HLV Lào: U22 Việt Nam sẽ dùng đội hình chính với chúng tôi-2

Ông Park đưa tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đi nghiên cứu đối thủ chiều 26/11. Ảnh: Quang Thịnh.

Ngồi trên khán đài xem chăm chú, ông Park đã có những ghi chú cho mình. Trong chuyến đi do thám đối thủ lần này, nhà cầm quân người Hàn Quốc mang theo đội ngũ trợ lý hùng hậu với 8 người, trong đó có cả tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Nhiều khả năng Dũng "chip" sẽ thi đấu ở trận gặp Lào, nên ông Park muốn đưa cầu thủ này đến xem tận mắt cách chơi của đối thủ. Sau hơn 7 tiếng xem cả trận Indonesia thắng Thái Lan 2-0 từ lúc 16h, ông Park trở về khách sạn.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và Lào sẽ diễn ra lúc 15h ngày 28/11 trên sân vận động Binan.

HLV Lào: U22 Việt Nam sẽ dùng đội hình chính với chúng tôi-3

Theo Zing.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hlv-lao-u22-viet-nam-se-dung-doi-hinh-chinh-voi-chung-toi-post1018081.html

U22 Lào

SEA Games

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.