HLV Nishino xin lỗi thầy Park sau vụ khiêu khích của trợ lý

Nhà cầm quân người Nhật Bản đưa ra lời xin lỗi tới HLV Park Hang-seo sau hành vi khiếm nhã của trợ lý Sasa Todic ở trận Việt Nam hòa Thái Lan 0-0 hôm 19/11.

Nhà cầm quân người Nhật Bản đưa ra lời xin lỗi tới HLV Park Hang-seo sau hành vi khiếm nhã của trợ lý Sasa Todic ở trận Việt Nam hòa Thái Lan 0-0 hôm 19/11.


HLV Nishino thay mặt trợ lý xin lỗi HLV Park: Tại buổi họp báo trước SEA Games, ông Akira Nishino thay mặt trợ lý gửi lời xin lỗi đến HLV Park Hang-seo vì hành vi khiếm nhã của trợ lý Sasa Todic ở trận Việt Nam hòa Thái Lan.

Nói về lý do đến không đúng giờ, ông Nishino thừa nhận: "Tôi xin lỗi vì đến trễ. Như lịch đã đăng thì họp báo lúc 12h45 (giờ địa phương - PV), chúng tôi có lịch sinh hoạt của mình cùng đội tuyển".

Nói về giải đấu, ông Nishino khẳng định: "Đây là lần đầu tiên tôi dự SEA Games. Bảng đầu rất khó. Tôi sẽ cố gắng hết mình vì sự phát triển bóng đá Đông Nam Á".

Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng khẳng định đội U22 Thái Lan "sẽ chơi hết mình".

HLV Nishino xin lỗi thầy Park sau vụ khiêu khích của trợ lý-1
Ông Nishino thừa nhận bảng B với sự góp mặt của U22 Thái Lan, Việt Nam, Lào, Singapore, Brunei và Indonesia là khó khăn. Ảnh: Thuận Thắng.

Nói về HLV Park Hang-seo của U22 Việt Nam, ông Nishino xin lỗi thay trợ lý Sasa Todic: "Nhân đây tôi cũng muốn nói lời xin lỗi vì hành động của trợ lý ở Vòng loại World Cup. Chúng tôi có mối quan hệ tốt và quen biết nhau từ trước. Tôi tôn trọng ông ấy, vì đó là huấn luyện viên giỏi. Tôi hy vọng ông ấy sẽ thành công với bóng đá Việt Nam".

Trả lời về phát biểu "SEA Games chỉ nên dành cho cầu thủ nghiệp dư với lịch thi đấu ảnh hưởng đến sức khỏe", ông Nishino cho biết: "Như đã nói chúng tôi sẽ thi đấu hết sức có thể và không đưa ra lời giải thích nào. Tôi cũng muốn bảo vệ cầu thủ của mình, muốn họ có môi trường tốt để thi đấu".

Ông Nishino cũng có những phát biểu bày tỏ sự thiếu hài lòng về công tác tổ chức của nước chủ nhà Philippines. "Như đã nói, hôm qua Timor-Leste đã đợi ngoài sân bay hàng giờ, chúng tôi thì phải tập ngoài đường. Vì thời gian đi đến sân tập mất hơn 2 tiếng và thời gian trở về quá lâu. Vì vậy, trưởng đoàn của chúng tôi phải đổi kế hoạch như vậy. Ban tổ chức có thể coi lại công tác của mình dành cho các đội", ông nhấn mạnh.

Tại buổi họp báo, sau khi các huấn luyện viên trả lời một câu hỏi, ông Nishino trả lời 2 câu. Sau đó, ban tổ chức cho kết thúc buổi gặp gỡ báo chí của bảng B.

Tuy nhiên, ông Park đã lấy micro và muốn nói đôi điều. Ông cho rằng: "Chúng tôi là những huấn luyện viên bận rộn. Chúng tôi không thể thu xếp thời gian đến đây chỉ để trả lời một câu hỏi rồi chụp hình là xong. Vui lòng cho chúng tôi thêm thời gian".

HLV Nishino xin lỗi thầy Park sau vụ khiêu khích của trợ lý-2
Các HLV của U22 Lào, Singapore và Brunei nhìn HLV của U22 Việt Nam, Thái Lan và Indonesia bắt tay nhau. Ảnh: Thuận Thắng.

HLV Park Hang-seo nhanh chóng trở về đại bản doanh để chuẩn bị cho buổi tập chiều lúc 16h. U22 Việt Nam phải di chuyển gần 40 km về Binan Laguna.

U22 Thái Lan không sử dụng hai cầu thủ quá tuổi theo sự cho phép của ban tổ chức SEA Games 30. Ngày 26/11, U22 Thái Lan sẽ có trận đấu đầu tiên gặp U22 Indonesia trên sân Rizal Memorial ở trung tâm Manila.

Bảng B được xem là bảng tử thần vì có đến 6 đội thay vì 5 như bảng A. Đội đang giữ chiếc huy chương vàng Thái Lan nằm cùng ứng viên Việt Nam, Indonesia, ngoài ra còn có Bruinei, Singapore và Lào.

HLV Nishino xin lỗi thầy Park sau vụ khiêu khích của trợ lý-3
U22 Thái Lan sẽ gặp Việt Nam vào ngày 5/12. Đồ họa: Minh Phúc.

 

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hlv-nishino-xin-loi-thay-park-sau-vu-khieu-khich-cua-tro-ly-post1016854.html

HLV Nishino

HLV Park Hang Seo

SEA Games 30


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.