HLV Park dành nhiều cử chỉ ân cần cho Quang Hải trên khán đài

Huấn luyện viên Park Hang Seo thường dự khán các trận đấu của CLB Hà Nội, nhưng không mấy khi ngồi cùng Quang Hải

Huấn luyện viên Park Hang Seo thường dự khán các trận đấu của CLB Hà Nội, nhưng không mấy khi ngồi cùng Quang Hải. Lý do là tiền vệ này phải cày ải rất nhiều từ đầu mùa giải.

HLV Park dành nhiều cử chỉ ân cần cho Quang Hải trên khán đài-1

Tối 30/6, trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy có sự hiện diện của HLV Park Hang Seo trên khán đài. 2 người xuất hiện cùng ông là trợ lý Lee và tiền vệ Quang Hải.

HLV Park dành nhiều cử chỉ ân cần cho Quang Hải trên khán đài-2

Quang Hải được HLV Chu Đình Nghiêm cho nghỉ ngơi. Ngồi khu khán đài VIP cùng HLV Park, Quang Hải liên tục nhận được những cử chỉ quan tâm của ông thầy người Hàn Quốc.

HLV Park dành nhiều cử chỉ ân cần cho Quang Hải trên khán đài-3

Khi trận đấu kết thúc, HLV Park chạy xuống khu kỹ thuật của CLB Hà Nội để gặp các học trò. Ông liên tục gọi tên Văn Hậu. Cầu thủ sinh năm 1999 không ra sân phút nào.

HLV Park dành nhiều cử chỉ ân cần cho Quang Hải trên khán đài-4

Các cầu thủ khác của CLB Hà Nội trên ĐT Việt Nam lần lượt hội ngộ thầy Park như Hùng Dũng.

HLV Park dành nhiều cử chỉ ân cần cho Quang Hải trên khán đài-5

Trung vệ Duy Mạnh vui mừng gặp lại thầy Park.

HLV Park dành nhiều cử chỉ ân cần cho Quang Hải trên khán đài-6

Về phần Quang Hải, anh không ra sân phút nào. Quang Hải ngồi trên khán đài là cơ hội cho các em nhỏ không phải đợi hết trận vẫn có chữ ký hay chụp ảnh cùng thần tượng.

HLV Park dành nhiều cử chỉ ân cần cho Quang Hải trên khán đài-7

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông cất nhiều trụ cột trong bối cảnh phải thi đấu liên tục. Dẫu vậy, những cái tên như Thái Quý, Văn Dũng đã chơi tốt. Văn Dũng ghi một bàn trong chiến thắng 3-1 của Hà Nội trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

HLV Park dành nhiều cử chỉ ân cần cho Quang Hải trên khán đài-8

Ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía đội bóng thủ đô vẫn là Samson. Tuy vậy, anh không có quá nhiều cơ hội trước bộ đôi trung vệ đối phương.

HLV Park dành nhiều cử chỉ ân cần cho Quang Hải trên khán đài-9

Khi Samson bị kèm chặt, cơ hội đến với những cái tên khác như Đức Huy. Cầu thủ gốc Hải Dương ghi cú đúp, trong đó có pha đặt lòng đẹp mắt.

HLV Park dành nhiều cử chỉ ân cần cho Quang Hải trên khán đài-10

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không đủ mạnh để vùng lên tìm bàn gỡ. Hàng tiền vệ Hà Nội kiểm soát tốt trận đấu, hạn chế khả năng tấn công của đối phương. Chung cuộc, chủ nhà Hà Nội giành chiến thắng 3-1.

HLV Park dành nhiều cử chỉ ân cần cho Quang Hải trên khán đài-11

Với thắng lợi này, CLB Hà Nội lọt vào tứ kết cúp quốc gia và sẽ làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định. Đây là thử thách với đội bóng thủ đô bởi theo HLV Chu Đình Nghiêm, mặt sân Thiên Trường rất xấu, ảnh hưởng tới lối chơi của đội bóng.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kết thúc cũng là lúc HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young-jin gặp lại các học trò ở CLB Hà Nội.

Theo Zing.vn


CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Quang Hải

Văn Hậu

CLB Hà Nội

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.