HLV Park Hang Seo báo tin mừng về Công Phượng, Văn Hậu trước đại chiến với Malaysia

Những lo ngại về tình trạng thể lực của 2 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu đã được HLV Park Hang Seo giải tỏa

Những lo ngại về tình trạng thể lực của 2 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu đã được HLV Park Hang Seo giải tỏa.

Cả Công Phượng cũng như Đoàn Văn Hậu đều ít được thi đấu thời gian vừa qua và phải trải qua hành trình khá dài để về tập trung cùng ĐT Việt Nam. Trước những lo ngại về thể trạng của 2 cầu thủ này, HLV Park Hang Seo trấn an người hâm mộ:

"Công Phượng đã có mặt ở Việt Nam vào ngày 7/10, còn Văn Hậu hôm qua (8/10) mới có mặt. Hai cầu thủ này tập trung muộn hơn so với các cầu thủ khác. Dù vậy trong thời gian đó ban huấn luyện vẫn luôn theo dõi tình hình của họ.

Riêng trường hợp Công Phượng tôi cũng lo vì cậu ấy không được thi đấu nhiều lắm, nhưng tất nhiên vẫn tham gia luyện tập đầy đủ. Chúng tôi đã kiểm tra thể lực của Công Phượng và không có vấn đề gì. Việc thay đổi múi giờ cũng không có gì quá đáng lo.

HLV Park Hang Seo báo tin mừng về Công Phượng, Văn Hậu trước đại chiến với Malaysia-1

Công Phượng đang có tình trạng thể lực tốt và khá thoải mái về tinh thần khi được tập trung cùng các đồng đội quen thuộc.

Văn Hậu cũng không gặp vấn đề gì. Cậu ấy có ra sân ở đội dự bị SC Heerenveen trước khi về nước, phải bay quãng bay dài, cũng có sự mệt mỏi nhất định nhưng cũng không phải vấn đề gì quá lớn.

Về việc chốt danh sách, tôi xin phép chưa công bố vào lúc này. Toàn đội sẽ có buổi tập vào chiều nay nữa để đưa ra những sắp xếp cuối cùng. Mong tất cả hãy thông cảm và hiểu cho điều này".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận định về sức mạnh của ĐT Malaysia cũng như trận đại chiến sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày mai 10/10:

HLV Park Hang Seo báo tin mừng về Công Phượng, Văn Hậu trước đại chiến với Malaysia-2

HLV Park Hang Seo đánh giá cao hàng công Malaysia

"Malaysia giờ có thêm một số cầu thủ nhập tịch, sức mạnh chắc chắn tăng lên. Tuyến tiền vệ của họ giờ đây mạnh hơn và độ an toàn cao hơn. Họ có cầu thủ số 20 Syafiq Ahmad đang là quân bài quan trọng.

Các cầu thủ chạy cánh Sumareh và Safawi Rasid cũng đều rất chất lượng và đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Malaysia. Malaysia có những đường lên bóng tốc độ bên cánh, từ đó đưa bóng vào trong và tỉ lệ ghi được bàn thắng khá cao.

Tôi không bao giờ để ý quá nhiều đến những kết quả đối đầu trong quá khứ, bởi mọi thứ đã ở lại phía sau cả rồi. Tôi sẽ không nói mình tin tưởng bao nhiều phần trăm, nhưng chắc chắn tôi mong muốn Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Malaysia vào ngày mai".

Cũng trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ:

"Các cầu thủ Hà Nội tuy thi đấu nhiều nhưng lên tuyển thì được BHL chăm chút rất chu đáo. Đặc biệt về vấn đề dinh dưỡng, HLV trưởng và bác sỹ Choi có nhiều trao đổi để có những tính toán tốt nhất. Theo quan điểm của tôi, quan trọng nhất vẫn là yếu tố tinh thần. Tất cả các cầu thủ đều sẽ phải sẵn sàng để vào trận với tinh thần tốt nhất.

Trận gặp Thái Lan là lần đầu tôi đá cặp với Tuấn Anh và chưa được ăn ý cho lắm. Trong thời gian qua, tôi, Tuấn Anh cũng như Huy Hùng và Đức Huy luôn được HLV trưởng trao đổi về việc phải luôn chuẩn bị để có thể đá cặp với bất kỳ ai một cách tốt nhất.

Về phía Malaysia, họ có cầu thủ nhập tịch gốc Australia chơi khá toàn diện. Việc phải đối đầu với những cầu thủ có gốc gác ở ngoài khu vực Đông Nam Á chắc chắn sẽ mang tới những khó khăn nhất định nhưng BHL cũng sẽ có những phương án để đối đầu với vấn đề này".

Bên cạnh đó, Hùng Dũng cũng cho rằng việc cổ vũ bằng kèn vuvuzela tạo ra âm thanh khá nhức tai và khiến các cầu thủ khó giao tiếp với nhau trên sân. Từ chia sẻ của Dũng, người hâm mộ Việt Nam nên cân nhắc chuyện sử dụng kèn vuvuzela như một vật dụng cổ động trên SVĐ Mỹ Đình trong trận đấu tới.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

Văn Hậu

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.