HLV Park Hang Seo bất ngờ nhận tin vui từ quê nhà, người hâm mộ Việt tấm tắc: 'Đáng công sức bỏ ra'

HLV Park Hang Seo được Hiệp hội nhà báo Hàn Quốc bình chọn là "Nhân vật của năm" sau những thành công vang dội cùng bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang Seo được Hiệp hội nhà báo Hàn Quốc bình chọn là "Nhân vật của năm" sau những thành công vang dội cùng bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sinh ngày 4/1/1959 tại Gyeongsang Nam, Hàn Quốc. Ông chính thức ra mắt với vai trò huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá nam và U23 Việt Nam từ ngày 11/10/2017.

Với người hâm mộ Việt, ông Park Hang Seo chính là nhà cầm quân tài ba khi giúp bóng đá dải đất hình chữ S có những bước chuyển mình đầy khởi sắc.

Kể từ khi đứng ở cương vị mới, vị thuyền trưởng này đã giúp đội tuyển Việt Nam lọt top 4 đội mạnh nhất châu Á ở một kỳ Đại hội thể thao, giành ngôi vị Á quân U23 Châu Á, lần đầu tiên đưa Việt Nam vào bán kết Asiad 2018 và bây giờ là chung kết giải AFF CUP 2018.

HLV Park Hang Seo bất ngờ nhận tin vui từ quê nhà, người hâm mộ Việt tấm tắc: Đáng công sức bỏ ra-1

Trải qua loạt giải đấu lớn, người ta càng thấy tài năng "không thể đùa" của HLV đến từ xứ sở kim chi. Tại Hàn Quốc mới đây, hãng tin Allkpop đã công bố HLV Park Hang Seo lọt vào danh sách 1 trong 12 nhân vật xuất sắc của năm do Hiệp hội nhà Báo Hàn Quốc bầu chọn. 

Danh hiệu cao quý từ Hiệp hội nhà Báo Hàn Quốc có thể sẽ tiếp thêm động lực để thầy Park quyết tâm hơn nữa trong việc đưa Việt Nam trở lại ngai vàng Đông Nam Á sau 10 năm chờ đợi. 

Theo Vietnamnet


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.