HLV Park Hang Seo chốt danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018

So với bản danh sách bị tiết lộ trước đó, danh sách chính thức tập trung đội tuyển Việt Nam có nhiều thay đổi về nhân sự

So với bản danh sách bị tiết lộ trước đó, danh sách chính thức tập trung đội tuyển Việt Nam có nhiều thay đổi về nhân sự. Bên cạnh những cầu thủ quen thuộc ở đội tuyển Olympic và một số cựu binh, HLV Park Hang Seo cũng đã trao cơ hội cho các tân binh.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt lại danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam. Đúng như dự đoán, CLB Hà Nội vẫn là đội đông quân nhất, với 8 cầu thủ gồm: Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Quang Hải, Văn Thành, Văn Hậu, Văn Quyết, Hùng Dũng.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018-1

HLV Park Hang Seo trao khá nhiều cơ hội cho các tân binh

Trong khi đó đến phút cuối, HA Gia Lai còn 5 cầu thủ sau khi Văn Thanh chấn thương. Các gương mặt đội bóng phố Núi được thầy Park lựa chọn là Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy và Minh Vương.

Ở lần tập trung này, HLV Park Hang Seo gọi tới 4 thủ môn, trong đó đáng chú ý là sự trở lại của Đặng Văn Lâm. Ở hàng tiền đạo, đáng chú ý Vua phá lưới nội Tiến Linh (Bình Dương) với 15 bàn thắng ở V-League đã được thầy Park triệu tập.

Ngoài những cầu thủ quen thuộc nhiều năm khoác áo U23 và đội tuyển Việt Nam, bản danh sách của ông Park có khá nhiều cái tên lạ, lần đầu góp mặt ở đội tuyển như Phạm Văn Thành (CLB Hà Nội), Lục Xuân Hưng (CLB Thanh Hóa), Phạm Văn Cường (CLB Quảng Nam), Nguyễn Hoàng Quốc Chí (Khánh Hòa), Viết Tú (Nam Định)… Có vẻ như HLV Park Hang Seo muốn tìm kiếm thêm nhân tố mới để tạo nên tính bất ngờ, cũng như tăng tính cạnh tranh ở đội tuyển.

Theo kế hoạch đội tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội vào ngày 11/10, sau đó lên đường sang Hàn Quốc tập huấn từ ngày 16-30/10. Sau đợt tập huấn với 3 trận giao hữu tại Hàn Quốc, đội sẽ trở về nước để tiếp tục tập luyện, hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018-2

Tại AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam sẽ mở màn vòng bảng bằng chuyến làm khách đến sân của đội tuyển Lào vào ngày 8/11 trước khi trở về sân nhà để tiếp Malaysia vào ngày 16/11. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo đến làm khách trên sân Myanmar vào ngày 20/11 và đá trận cuối cùng vòng bảng trên sân nhà gặp Campuchia vào ngày 24/11 trên sân Hàng Đẫy.

Theo Dantri.com.vn


HLV Park Hang Seo

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.