HLV Park Hang Seo không có nhiều trụ cột khi U22 Việt Nam hội quân

HLV Park Hang Seo sẽ không thể có lực lượng mạnh nhất trong tuần tập trung đầu tiên của U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo sẽ không thể có lực lượng mạnh nhất trong tuần tập trung đầu tiên của U22 Việt Nam vì nhiều cầu thủ còn phải thi đấu tại AFC Cup 2019.

Ngày 6/3 tới, U22 Việt Nam dự kiến tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra tại Hà Nội. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo sẽ không thể có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột vì lịch thi đấu V.League và đặc biệt là AFC Cup.

Nhóm cầu thủ của SLNA và CLB Đà Nẵng (dự kiến Hà Đức Chinh, Huỳnh Tấn Sinh) sẽ lên tuyển sau khi đá xong vòng 3 V.League hôm 7/3. Nhóm cầu thủ Bình Dương (dự kiến Nguyễn Tiến Linh, Hồ Tấn Tài) sẽ lên sau ngày 12/3 - thời điểm đá AFC Cup với Ceres-Negros.

HLV Park Hang Seo không có nhiều trụ cột khi U22 Việt Nam hội quân-1

Bận thi đấu cúp châu Á, Quang Hải sẽ không thể toàn tâm toàn ý với đội tuyển trong thời gian đầu U22 Việt Nam tập trung.

Nhóm cầu thủ Hà Nội có lịch di chuyển phức tạp hơn. Sau trận gặp CLB Viettel hôm 6/3, các cầu thủ Hà Nội lên tập trung đội tuyển cùng HLV Park Hang Seo. Đến tối 8/3, họ trở về CLB để bay sang Singapore đá AFC Cup với Tampines Rovers hôm 12/3. Sau đó, họ quay lại Việt Nam để tập luyện cùng đội U22.

CLB Hà Nội hiện chưa quyết định sẽ cho bao nhiêu cầu thủ lên tuyển hôm 6/3. HLV trưởng Chu Đình Nghiêm sẽ trao đổi với ban huấn luyện của thầy Park để đi tới phương án cuối cùng. Nhằm phục vụ tham vọng tiến xa ở châu Á mùa này, CLB Hà Nội cần có trong tay lực lượng mạnh nhất trước Tampines Rovers.

HLV Park Hang Seo không có nhiều trụ cột khi U22 Việt Nam hội quân-2

HLV Park Hang Seo đối mặt với bài toán nhân sự trong giai đoạn đầu tập trung U22 Việt Nam.

Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ mất khoảng 10 học trò trong tuần hội quân đầu tiên của U22 Việt Nam. Nhiều khả năng thầy Park chỉ có lực lượng mạnh nhất từ ngày 13/3.

Bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra từ ngày 22/3 tới 26/3 trên sân Mỹ Đình. Đối thủ của U22 Việt Nam lần lượt là Brunei, Indonesia và Thái Lan. Thầy Park vẫn giữ vai trò HLV trưởng tại giải này. Mục tiêu của U22 Việt Nam là vượt qua vòng loại, giành suất quay lại vòng chung kết U23 châu Á.

Theo Zing.vn


U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.