HLV Park Hang Seo lần đầu tái ngộ Guus Hiddink, U22 Việt Nam đá giao hữu tại Trung Quốc chuẩn bị cho SEA Games

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thông qua kế hoạch tập trung rất dày cho U22 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2019

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thông qua kế hoạch tập trung rất dày cho U22 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2019, trong đó có một trận giao hữu đáng chú ý với Trung Quốc.

HLV Park Hang Seo lần đầu tái ngộ Guus Hiddink, U22 Việt Nam đá giao hữu tại Trung Quốc chuẩn bị cho SEA Games-1

Cụ thể, U22 Việt Nam dự kiến sẽ làm khách trên sân của U22 Trung Quốc vào ngày 08/09. Bên cạnh đó, trong những đợt tập trung khác chuẩn bị cho SEA Games 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng sẽ lựa chọn một số CLB V.League để đá tập. Toàn đội sẽ lên đường sang Philippines vào ngày 20/11 và có trận đấu chính thức đầu tiên 5 ngày sau đó. 

Trước mắt, U22 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 8/7 đến 11/07 tại trung tâm bóng đá PVF. Trợ lý Kim Han-yoon vẫn sẽ là người chịu trách nhiệm chính. Các cầu thủ sẽ đá giao hữu với U18 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn vào ngày 10/07. 

HLV Park Hang Seo lần đầu tái ngộ Guus Hiddink, U22 Việt Nam đá giao hữu tại Trung Quốc chuẩn bị cho SEA Games-2

Martin Lo lần thứ 2 được triệu tập lên U22 Việt Nam

Mới đây, một số cái tên góp mặt trong đợt tập trung lần này đã được hé lộ. Trong đó đáng chú ý là tiền vệ Việt Kiều, Martin Lo có lần thứ 2 được triệu tập. Ngoài ra còn có:  A Mít, Văn Biểu (Đà Nẵng), Bá Đức (SLNA), Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu (Sài Gòn), Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Trọng Long, Huỳnh Tiến Đạt, (Phố Hiến FC). Hiện danh sách chính thức vẫn chưa được VFF công bố. 

Ngay sau khi kết thúc chiến dịch SEA Games 2019, HLV Park cùng các học trò sẽ bước vào giai đoạn chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2020 tại Thái Lan. Trong giai đoạn này, toàn đội sẽ tập huấn tại Hàn Quốc trong khoảng 10 ngày, sau đó sẽ trở về Việt Nam tham dự một trận giao hữu quốc tế tổ chức tại TP. HCM. 

HLV Park Hang Seo lần đầu tái ngộ Guus Hiddink, U22 Việt Nam đá giao hữu tại Trung Quốc chuẩn bị cho SEA Games-3

Kế hoạch tập trung của U22 Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ


SEA Games 2019

U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.