HLV Park Hang Seo yêu cầu tuyển thủ Việt Nam phải làm hai điều này để chuẩn bị thể lực đấu Thái Lan

HLV Park Hang Seo tiếp tục đưa sinh hoạt của đội tuyển Việt Nam vào quy củ, đồng thời, duy trì hai việc làm thường xuyên này để có thể trạng tốt nhất

HLV Park Hang Seo tiếp tục đưa sinh hoạt của đội tuyển Việt Nam vào quy củ, đồng thời, duy trì hai việc làm thường xuyên này để có thể trạng tốt nhất.

Theo đó, HLV Park Hang Seo yêu cầu các tuyển thủ uống nhân sâm sau bữa sáng và sinh tố hoặc nước ép hoa quả trước khi đi ngủ khoảng 1-2 giờ đồng hồ. Ở ngày tập trung đầu tiên, đội tuyển Việt Nam được phục vụ sinh tố xoài. Nhân viên khách sạn La Thành cho biết, sinh tố sẽ được phục vụ đa dạng, hôm nay dùng sinh tố xoài thì mai các tuyển thủ có thể được uống sinh tố bơ, dưa hấu,…

HLV Park Hang Seo yêu cầu tuyển thủ Việt Nam phải làm hai điều này để chuẩn bị thể lực đấu Thái Lan-1

Nhân viên khách sạn mang sinh tố xoài lên phòng cho các thành viên đội tuyển Việt Nam tối 26/8, đi bên cạnh có tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Ảnh: Hiếu Lương.

Theo đánh giá, đây được xem là cách giúp bổ sung năng lượng và vitamin cho các tuyển thủ Việt Nam để đạt thể trạng tốt nhất trong quá trình tập trung và chuẩn bị thi đấu. Ở những chuyến thi đấu tại AFF Cup 2018 hay Asian Cup 2019, hình ảnh các tuyển thủ Việt Nam uống một túi nhân sâm nhỏ dạng lỏng sau bữa ăn hoặc trước khi tập gym là điều không hiếm thấy. Chưa kể, HLV Park Hang Seo là người Hàn Quốc, xứ sở của những loại nhân sâm.

Về sinh hoạt, các tuyển thủ Việt Nam sẽ phải có mặt tại phòng trước 21h30. Theo bảo vệ khách sạn La Thành, các tuyển thủ Việt Nam tuân thủ nghiêm ngặt quy định của HLV Park Hang Seo và chưa từng có ai đi quá giờ quy định hoặc trốn đi đêm.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đóng quân tại khách sạn La Thành từ ngày 26/8 đến 31/8, duy trì lịch tập 1 buổi/ngày. Ngày 1/9, cả đội lên đường sang Thái Lan, ở khách sạn Novotel Impact, gần sân tập trước khi đối đầu với đội tuyển nước này vào ngày 5/9 tại SVĐ Thammasat.

HLV Park Hang Seo yêu cầu tuyển thủ Việt Nam phải làm hai điều này để chuẩn bị thể lực đấu Thái Lan-2

HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ Việt Nam sẽ có 5 ngày tập luyện trong nước trước khi lên đường sang Thái Lan. Ảnh: Hiếu Lương.

Ở đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn khi các trụ cột gặp chấn thương hoặc có vấn đề về sức khoẻ. Tiền đạo Nguyễn Anh Đức có dấu hiệu tuổi tác, Vũ Văn Thanh mới trở lại sau chấn thương nên chưa đạt thể trạng tốt nhất. Văn Hậu và Trọng Hoàng thì vẫn đang cùng bác sĩ Choi Ju-young chạy đua với các bài tập hồi phục để kịp tham dự trận đấu.

Chiều tối nay (27/8), đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên tại sân bóng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. HLV Park Hang Seo cũng sẽ có cuộc trao đổi đầu tiên với báo chí. Sau khoảng 1 tiếng tập luyện, cả đội sẽ về khách sạn dùng bữa tối và có thể theo dõi trận đấu giữa Hà Nội FC và Altyn Asyr tại AFC Cup 2019.

Theo Trí Thức Trẻ


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.