HLV Park Hang-seo phát cáu vì không được phóng viên Thái Lan tôn trọng ở buổi họp báo trước trận

Sự ồn ào của phóng viên Thái Lan trong lúc trả lời phỏng vấn khiến vị HLV người Hàn Quốc nổi nóng.

Chiều 4/9, HLV Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải đại diện cho đội tuyển Việt Nam dự buổi họp báo trước trận. Tuy nhiên, sự ồn ào của phóng viên Thái Lan trong lúc trả lời phỏng vấn khiến vị

HLV Park Hang-seo nổi giận với phóng viên Thái Lan. Thực hiện: Phạm Huyền

HLV Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải bước vào phòng họp báo với tâm thế tự tin, thoải mái trước hàng trăm phóng viên quốc tế vây kín. Tuy nhiên, sau 2-3 câu hỏi đầu tiên thì phòng họp có vẻ ồn ào khiến vị HLV người Hàn Quốc khó chịu. Ông tỏ ra bức xúc, đập bàn liên tục và ra hiệu không hài lòng. 

"Công tác phỏng vấn nên trật tự để đạt hiệu quả. Nếu không đó là sự mất lịch sự. Các bạn không muốn nghe thì có thể ra ngoài. Phép lịch sự ư? Các bạn nói chúng tôi phải lịch sự, nhưng các bạn cũng nên lịch sự trở lại chứ", HLV Park Hang-seo vừa nói vừa chỉ tay về phía có nhiều phóng viên Thái Lan đang gây ồn ào tại phòng họp báo.

Theo ghi nhận của Sport5.vn từ Thái Lan, số lượng phóng viên đăng ký tác nghiệp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và ĐT Thái Lan vào 19h ngày 5/9 lên đến 600 người. Trong đó phóng viên Việt Nam: 150 người, phóng viên Thái Lan: 400 người, phóng viên các nước khác (Hàn, Nhật, Trung,...) khoảng 50 người. 

Sau lời đề nghị "cần phải lịch sự" của HLV Park Hang-seo, phòng họp báo đã trở nên ổn định và trật tự hơn. Đây cũng là thông điệp "ngầm" mà HLV người Hàn Quốc muốn gửi gắm tới truyền thông Thái Lan và bóng đá Thái Lan nói chung. 

HLV Park Hang-seo phát cáu vì không được phóng viên Thái Lan tôn trọng ở buổi họp báo trước trận-1

Có rất đông phóng viên có mặt tại phòng họp báo để phỏng vấn HLV Park Hang-seo. Ảnh: Tiến Tuấn

Trước đó, đội tuyển Việt Nam di chuyển sang Thái Lan từ ngày 1/9 nhưng phải tập ở sân tập của CLB Muangthong United khá trống trải và không thể giữ kín chiến thuật. Ban huấn luyện cũng như người hâm mộ Việt Nam cảm thấy khá bất an khi không thể có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Thái Lan. 

Trong khi đó, đội tuyển Thái Lan được tập ở nơi có tôn bưng kín mít theo đúng yêu cầu của HLV trưởng Nishino Akira.

HLV Park Hang-seo phát cáu vì không được phóng viên Thái Lan tôn trọng ở buổi họp báo trước trận-2

HLV Park Hang-seo nổi cáu, chỉ tay về phía cuối phòng họp báo, nơi có nhiều phóng viên Thái Lan đang gây ồn ào. Ảnh: Tiến Tuấn

Trở lại nội dung của buổi họp báo. HLV người Hàn Quốc thừa nhận gặp áp lực trước trận đấu, giải đấu nào cũng đều xuất hiện. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh đó là áp lực của một trận đấu không phải nỗi sợ tuyển Thái Lan.

"Giải đấu nào tôi cũng áp lực. Tôi đã làm nhiều giải lớn rồi, giải nào cũng vậy", HLV Park Hang-seo nói. Ông giãi bày tiếp: "Các giải trẻ, cả đội nữ Thái Lan đều thua Việt Nam. Từ ngày tôi làm đội tuyển U23 Việt Nam, họ cũng thua suốt. Tôi biết người Thái chuẩn bị cho trận đấu này nhiều. Họ có HLV mới nên tôi nghĩ trận đấu ngày mai họ gặp khó khăn. Họ muốn thắng, chuẩn bị khá nhiều. Chúng tôi sẽ cố gắng tập trung bình tĩnh nhất. Ngày mai không biết kết quả như thế nào nhưng chúng tôi quyết giữ vững tinh thần của Việt Nam, tinh thần của toàn đội là luôn hướng tới kết quả tốt nhất".

Theo Trí Thức Trẻ


Đội tuyển Việt Nam

phóng viên

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.