HLV Park ngồi 7 tiếng để nghiên cứu đối thủ ở SEA Games

U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Lào vào ngày 28/11, nên huấn luyện viên Park Hang Seo và đội ngũ trợ lý ngồi xem hết trận hòa không bàn thắng của đối thủ

U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Lào vào ngày 28/11, nên HLV Park Hang Seo và đội ngũ trợ lý ngồi xem hết trận hòa không bàn thắng của đối thủ.

HLV Park ngồi 7 tiếng để nghiên cứu đối thủ ở SEA Games-1

Sau khi theo dõi trận thua của Thái Lan trước Indonesia lúc 16h ngày 26/11, HLV Park Hang Seo và cộng sự tiếp tục nán lại để xem luôn đối thủ tiếp theo chơi bóng như thế nào.

HLV Park ngồi 7 tiếng để nghiên cứu đối thủ ở SEA Games-2

Sau chiến thắng 6-0 trước Brunei, U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Lào ngày 28/11. Đối thủ có trận ra quân gặp Singapore trên sân Rizal Memorial tối 26/11.

HLV Park ngồi 7 tiếng để nghiên cứu đối thủ ở SEA Games-3

HLV của U22 Lào là ông Varadaraju Sundramoorthy, một huyền thoại của bóng đá Singapore. Vậy nên, không có gì ngạc nhiên khi các cầu thủ Lào chơi bóng tự tin vì hiểu khá rõ đối thủ.

HLV Park ngồi 7 tiếng để nghiên cứu đối thủ ở SEA Games-4

Hai đội chơi "ăn miếng trả miếng" trong suốt 90 phút. Singapore mạnh ở những pha tạt biên cho những cầu thủ cao, to của họ đánh đầu. 

HLV Park ngồi 7 tiếng để nghiên cứu đối thủ ở SEA Games-5

Tiền đạo Soukaphone Vongchiengkham là mũi nhọn nguy hiểm nhất bên phía Lào. Đây là một trong hai cầu thủ trên 22 tuổi mà HLV Sundramoorthy bổ sung dự SEA Games 30.

HLV Park ngồi 7 tiếng để nghiên cứu đối thủ ở SEA Games-6

Ngồi xem một chỗ quá lâu, ông Park quyết định đổi vị trí lên trên cao. Trận đấu thứ 2 trong ngày kết thúc lúc 22h, huấn luyện viên U22 Việt Nam và đội ngũ trợ lý dành 7 tiếng để do thám đối phương.

HLV Park ngồi 7 tiếng để nghiên cứu đối thủ ở SEA Games-7

Không có bàn thắng nào được ghi, Singapore và Lào chấp nhận chia điểm trong trận đấu đầu tiên. Cả hai huấn luyện viên đều hài lòng khi thế trận cân bằng. U22 Lào sẽ gặp Việt Nam, còn Singapore chạm trán Thái Lan ở trận tiếp theo.

Theo Zing.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hlv-park-ngoi-7-tieng-de-nghien-cuu-doi-thu-o-sea-games-post1018051.html

SEA Games

U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.