HLV Thái Lan khẳng định có thể đánh bại Việt Nam nếu tái ngộ ở vòng loại World Cup 2022

Đội tuyển Thái Lan đã để thua Ấn Độ 0-1 trong trận tranh hạng ba King’s Cup 2019 diễn ra vào chiều 8/6

Đội tuyển Thái Lan đã để thua Ấn Độ 0-1 trong trận tranh hạng ba King’s Cup 2019 diễn ra vào chiều 8/6. Ở cuộc họp báo sau trận, HLV Sirisak Yodyardthai vẫn tự tin có thể đánh bại Việt Nam ở lần gặp kế tiếp.

HLV trưởng đội tuyển Thái Lan nói: "Chúng tôi có thể thắng đội tuyển Việt Nam ở lần gặp tiếp theo. Vòng loại World Cup 2022 sắp tới có thể tạo cơ hội cho một cuộc đối đầu như vậy".

Trước đó, đội tuyển Thái Lan để thua Việt Nam 0-1 ở trận ra quân tại King’s Cup 2019. Đến hôm nay (8/6), họ tiếp tục để thua Ấn Độ với tỷ số 0-1. Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 9, nhiều khả năng Việt Nam và Thái Lan sẽ nằm ở 2 nhóm hạt giống khác nhau. Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018, Việt Nam chung bảng với Thái Lan và để thua ở cả hai lượt trận.

HLV Thái Lan khẳng định có thể đánh bại Việt Nam nếu tái ngộ ở vòng loại World Cup 2022-1

HLV Sirisak khẳng định Thái Lan vẫn có thể đánh bại Việt Nam nếu có dịp tái ngộ gần nhất. Ảnh: Hiếu Lương.

HLV Sirisak gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Thái Lan: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi người hâm mộ khi đã đặt kỳ vọng lớn vào chúng tôi. Đội tuyển Thái Lan sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bất cứ khi nào. Sai lầm nào rồi cũng có phương pháp để sửa chữa.

Ở trận này, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng vẫn thua. Đó là bóng đá. Bàn thua đến sau quả đá phạt cũng rất đáng tiếc. Tôi không hài lòng với kết quả này. Đội bóng đã có sự tiến bộ, chơi nhanh hơn, sức mạnh hơn. Bên cạnh đó, việc hàng công chơi chưa tốt là vấn đề chung của bóng đá Thái Lan khi các CLB ở Thai League vẫn ưu tiền dùng tiền đạo ngoại. Thực tế, bóng đá Thái Lan cũng đang thiếu tiền đạo tốt".

Sau giải đấu này, HLV Sirisak sẽ sang Nhật Bản chuẩn bị cho khoá học lấy bằng A HLV của AFC. Sau khi hoàn thành, ông sẽ có đủ các yếu tố trong quy định để dẫn dắt một đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, đội tuyển Thái Lan chắc chắn sẽ bổ nhiệm một HLV trưởng mới.

HLV Thái Lan khẳng định có thể đánh bại Việt Nam nếu tái ngộ ở vòng loại World Cup 2022-2

Đội tuyển Thái Lan (áo vàng) đã để thua Ấn Độ với tỷ số tối thiểu 0-1 và xếp cuối tại King's Cup 2019. Ảnh: Hiếu Lương.

Về đội tuyển Ấn Độ, HLV Igor Stimac tỏ rõ sự hạnh phúc sau lần thứ 2 liên tiếp đánh bại Thái Lan. Trước đó, họ hạ Thái Lan 4-1 ở vòng bảng Asian Cup 2019.

Ông cũng cho rằng đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có cơ hội để vượt qua Curacao trong trận chung kết King’s Cup: "Việt Nam hoàn toàn có cơ hội trước Curacao, quan trọng là tận dụng ra sao. Tại sao chúng ta không dám nghĩ đến điều đó, dám mơ ước và thực hiện nó.

Leicester từng vô địch Giải Ngoại hạng Anh cơ mà. Bóng đá là vậy, luôn có những điều không ai nghĩ đến thành hiện thực. Đó là lý do tôi yêu môn thể thao này. Việt Nam hoàn toàn có cơ hội đánh bại Curacao".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Curacao diễn ra lúc 19h45 ngày 8/6 tại SVĐ Thunder Castle, Buriram.

Theo Trí Thức Trẻ


King's Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.