HLV U22 UAE ấn tượng với sự phát triển của bóng đá Việt Nam

Chiến lược gia Maciej Skorza ngạc nhiên khi thấy trình độ phát triển nhanh của các cầu thủ Việt Nam sau trận giao hữu diễn ra tối 13/10

Chiến lược gia Maciej Skorza ngạc nhiên khi thấy trình độ phát triển nhanh của các cầu thủ Việt Nam sau trận giao hữu diễn ra tối 13/10.

"Xin cảm ơn Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã mời chúng tôi đến đây đá giao hữu. Tôi thấy không khí của trận đấu sôi động và hoàn toàn ấn tượng về sự hâm mộ bóng đá của cổ động viên Việt Nam", huấn luyện viên người Ba Lan nói sau trận đấu.

"Tôi đặc biệt ấn tượng với sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Về trận đấu, trong hiệp 1 cầu thủ của các bạn chơi nhỉnh hơn chúng tôi. Họ tỏ ra có tổ chức, đặc biệt trong 15 phút đầu trận. Sau đó, tuyển U22 UAE mới dần bắt nhịp. Nhìn chung, đây là trận đấu hay", HLV Maciej Skorza nhận xét.

Tối 13/10, tuyển U22 Việt Nam có trận giao hữu gặp U22 UAE trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Sau 90 phút, hai đội hòa nhau 1-1. Tanoon Al Zaabi ghi bàn mở tỷ số cho UAE ở đầu hiệp 2. Bàn gỡ của tuyển U22 Việt Nam được ghi cho công Hà Đức Chinh 3 phút sau đó.

HLV U22 UAE ấn tượng với sự phát triển của bóng đá Việt Nam-1

Chiến lược gia Maciej Skorza (phải) dành nhiều lời khen cho bóng đá Việt Nam. Ảnh: Nguyên Trí.

Theo ông Skorza, U22 UAE nghiêm túc với trận đấu này. Nhà cầm quân 47 tuổi tung ra sân những cầu thủ tốt nhất. Vị thuyền trưởng người Ba Lan nói thêm: "Tôi tin chắc các cầu thủ đều nỗ lực với những gì tốt nhất để giành chiến thắng. Tính chất trận đấu này còn hơn cả giao hữu".

Chiến lược người Ba Lan tiếp tục dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của tuyển U22 Việt Nam. Ông đánh giá cao lối chơi phối hợp đồng đội và mang tinh thần tập thể cao đội chủ nhà thể hiện.

Sau cùng, HLV Skorza nhận định khi vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra, thì cuộc đụng độ giữa UAE và U22 Việt Nam có thể chuyển biến theo chiều hướng khác. Hai đội chơi cống hiến và cởi mở trong hiệp 2. Tuy nhiên, những điều đó sẽ được thay bằng sự thận trọng vào năm sau.

"Khó mà dự đoán được điều gì sẽ xảy ra khi tuyển U22 Việt Nam và UAE gặp nhau trên đất Thái Lan năm 2020. Với cấp độ cầu thủ trẻ, phong độ của họ rất thất thường. Đội của tôi có trận đá hay, khi lại dở. Vì vậy, không thể nói trước được cuộc chạm trán sắp tới sẽ thế nào", HLV Skorza nói.

Theo Zing.vn


U22 UAE

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.