HLV Zidane “dọa nạt” Liverpool trước thềm chung kết Champions League

Trước trận chung kết Champions League, HLV Zinedine Zidane đã cảnh báo đối thủ Liverpool rằng, khi càng gặp áp lực, cậu học trò Cristiano Ronaldo của ông sẽ càng nguy hiểm hơn

Trước trận chung kết Champions League, HLV Zinedine Zidane đã cảnh báo đối thủ Liverpool rằng, khi càng gặp áp lực, cậu học trò Cristiano Ronaldo của ông sẽ càng nguy hiểm hơn.

hlv zidane “doa nat” liverpool truoc them chung ket champions league hinh anh 1

HLV Zidane không tiếc lời khen ngợi Ronaldo.

Rạng sáng 27.5 tới theo giờ Việt Nam, Real Madrid sẽ chạm trán Liverpool ở trận chung kết Champions League 2017-2018. Trận đấu này diễn ra trên sân NSC Olimpiyskiy ở Thủ đô Kiev, Ukraine. 

Theo nhận định của giới chuyên môn, Real được đánh giá cao hơn so với Liverpool. Đây không phải là điều bất ngờ, bởi “Kền kền trắng” sở hữu nhiều ngôi sao hơn. Mặt khác, các cầu thủ của họ cũng dày dạn kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường châu Âu hơn so với đối thủ.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Zidane đã lên tiếng cảnh báo Liverpool về sự nguy hiểm của cậu học trò Ronaldo. Đồng thời, “Zizou” cũng khẳng định rằng, ông sẽ không đổi “CR7” lấy bất cứ cầu thủ nào.

Zidane nói: “Tôi sẽ không đem Ronaldo đổi lấy bất cứ cầu thủ nào khác, kể cả Mohamed Salah. Khi Cristiano không ghi bàn, cậu ấy luôn nỗ lực và biết cách ghi 3 hoặc 4 bàn ở trận đấu tiếp theo. 

Đối với Ronaldo, cậu ấy luôn biết đối phó với áp lực. Một số cầu thủ khác sẽ gặp khó khăn khi đương đầu với áp lực nhưng Cristiano không giống như vậy. Càng gặp áp lực và bị chỉ trích, cậu ấy lại càng nguy hiểm hơn”. 

hlv zidane “doa nat” liverpool truoc them chung ket champions league hinh anh 2

Khi được hỏi về trận đấu sắp tới, HLV Zidane chia sẻ: “Chúng tôi không sợ gì cả. Để lọt vào trận chung kết, tôi và các học trò đã phải đánh bại 3 đối thủ mạnh nhất châu Âu. Điều đó sẽ giúp chúng tôi làm quen với những trận đấu khó khăn.

Liverpool thi đấu xuất sắc ở cả 3 tuyến. Mọi người đều ca ngợi hàng công của họ. Thế nhưng, các học trò của tôi biết mình phải làm cách nào để gây khó khăn cho họ.

Liverpool đã có một mùa giải tuyệt vời ở Champions League và đấu trường trong nước. Họ là đội bóng có thể khiến bạn gặp khó khăn trong bất cứ thời điểm nào. 

Tôi không biết Jurgen Klopp vì tôi chưa bao giờ đối đầu với ông ấy. Thế nhưng, tôi đã thấy những gì ông ấy làm được. Tài cầm quân của Klopp đã được thể hiện từ lúc ông ấy còn dẫn dắt Dortmund”.

Theo Danviet.vn


Ronaldo

Champions League

Liverpool

HLV Zidane

Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.