Hôm nay, cơ hội của Đoàn Văn Hậu sẽ tới?

Đụng độ ADO Den Haag không phải là bài toán dễ nhưng cũng không ở mức khó với Heerenveen. Trong bối cảnh HLV Jansen cũng tự nhận cần thay đổi, ông có thể dùng Đoàn Văn Hậu.

Hôm 16/2 vừa rồi, Heerenveen đã chơi 1 trận rất tệ và để thua Vitesse 2-4. Tính riêng ở VĐQG thì Heerenveen đã 7 trận không thắng, thua tới 5. Chính vì thế, dù ưa chuộng dùng đi dùng lại một bộ khung để tạo nên sự ăn ý, HLV Jansen cũng phải thừa nhận rằng ông cần có những thay đổi toàn diện ở cả hàng công lẫn hàng thủ.

Vào lúc 01h45 đêm nay, Heerenveen sẽ gặp ADO Den Haag, đối thủ họ thắng 3-2 ở lượt đi mùa trước và hòa 1-1 ở lượt về. Trong 8 trận gần nhất, Heerenveen không thua ADO Den Haag mà thắng tới 5.

Trên BXH mùa 2019/2020, ADO Den Haag cũng đang đứng hạng 17/18. Việc gặp đối thủ yếu như vậy sẽ là cơ sở để HLV Jansen đưa ra những sự thay đổi, hòng tìm kiếm chiến thắng.

Hôm nay, cơ hội của Đoàn Văn Hậu sẽ tới?-1

Trong bài toàn thay đổi của HLV Jansen, cơ hội cho Văn Hậu vẫn là khá thấp vì anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3, 4 cho vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, việc gần đây chơi thêm cả vị trí trung vệ ở đội trẻ và thể hiện khá tốt cũng làm tăng cơ hội cho ngôi sao quê Thái Bình.

Tất nhiên, HLV trưởng có thay đổi mạnh mẽ thì cũng rất khó để Hậu được vào sân từ đầu. Nhưng nếu Heereneen thay đổi và chơi tốt, sớm có ưu thế rõ rệt trước ADO Den Haag, không loại trừ khả năng Hậu cũng được cho vào thử nghiệm.

Hy vọng đêm nay, cơ hội sẽ tới với Văn Hậu và ngôi sao Việt Nam có thể tận dụng để thể hiện mình, hòng có thêm nhiều cơ hội ra sân.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/hom-nay-co-hoi-cua-doan-van-hau-se-toi-820202228636273.htm

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.