Hy hữu: Trọng tài rút thẻ đỏ đuổi toàn bộ cậu bé nhặt bóng ở sân vì hành động xấu xí này

Trong lịch sử bóng đá, trường hợp HLV phải nhận thẻ đỏ đã là hi hữu lắm rồi

Trong lịch sử bóng đá, trường hợp HLV phải nhận thẻ đỏ đã là hi hữu lắm rồi. Thế mà trong ngày hôm qua, đến các cậu bé ngồi nhặt bóng trong sân cũng phải nhận hình phạt cao nhất của trọng tài.

Chuyện xảy ra ở một trận đấu thuộc giải hạng 5 nước Anh, giữa 2 đội bóng "tí hon" Yeovil Town và Bromley.

Khi tỉ số là 3-1 nghiêng về đội chủ nhà, nhận thấy Yeovil bị gây tạo sức ép lớn, một cậu bé nhặt bóng đã làm mọi cách để trận đấu không thể tiếp tục. Cậu từ chối đưa bóng cho các cầu thủ Bromley nhằm giảm bớt nhuệ khí của đối phương, cũng như câu giờ đợi tiếng còi mãn cuộc.

Không một chút chần chừ, trọng tài chính điều khiển trận đấu, ông Aaron Johnson rút ngay một tấm thẻ đỏ cho cậu bé này. Tuy nhiên mọi chuyện chưa dừng lại ở đó.

Hy hữu: Trọng tài rút thẻ đỏ đuổi toàn bộ cậu bé nhặt bóng ở sân vì hành động xấu xí này-1

Cậu nhóc từ chối đưa bóng vào sân để trận đấu tiếp diễn phải nhận thẻ đỏ (ảnh minh họa).

Ngay sau khi nhóc cứng đầu kia rời khỏi sân, bóng lại ra biên đến tay một cậu bé nhặt bóng khác. Đương nhiên để đội nhà giành thắng lợi, cậu này cũng quyết định làm mọi cách để câu kéo thời gian.

Quá bực mình, ông Aaron Johnson đã phải chạy đi nhặt bóng để trận đấu có thể tiếp tục. Sau khi đưa bóng vào sân, ông quyết định... đuổi toàn bộ nhóm nhặt bóng quanh sân để sự việc không tiếp diễn.

Quyết định của ông sau đó không làm thay đổi gián tiếp đến trận đấu. Chung cuộc, Yeovil Town giành thắng lợi 3-1 trước Bromley, qua đó rút ngắn khoảng cách giữa chính họ trên BXH xuống chỉ còn 1 điểm. Chưa rõ nhóm cậu bé nhặt bóng có bị phạt sau trận đấu này hay không nhưng hành động chúng làm thật sự thiếu fairplay và xấu xí.

Tại Premier League cũng từng có trường hợp tương tự xảy ra trong trận đấu giữa Swansea và Chelsea. Một cậu nhóc fan của Swansea nằm đè lên bóng, cố tình câu giờ khiến tiền vệ người Bỉ nổi cáu và có hành động sút vào quả bóng. Nhưng từ nhiều góc quay khác nhau, cú đá của Hazard giống như một pha trả đũa vào vùng bụng của cậu bé. Cựu sao Chelsea sau đó cũng bị truất quyền thi đấu.

Hazard và cả cậu bé nhặt bóng này sau đó đã nhận sai và lên tiếng xin lỗi nhau.

Hy hữu: Trọng tài rút thẻ đỏ đuổi toàn bộ cậu bé nhặt bóng ở sân vì hành động xấu xí này-2

Hazard lấy lại bóng nhưng cú đá của anh quá giống với 1 pha trả đũa.

Hy hữu: Trọng tài rút thẻ đỏ đuổi toàn bộ cậu bé nhặt bóng ở sân vì hành động xấu xí này-3

Anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài.

Theo Trí Thức Trẻ


Chelsea


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.