Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia

Thầy trò HLV Park Hang-seo có trận thắng 3-1 trên sân của Indonesia tối 15/10, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng G vòng loại World Cup 2022, sau Thái Lan.

Thầy trò HLV Park Hang-seo có trận thắng 3-1 trên sân của Indonesia tối 15/10, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng G vòng loại World Cup 2022, sau Thái Lan.

Hành quân đến sân Kapten I Wayan Dipta, HLV Park Hang-seo thực hiện 2 sự thay đổi. Tiến Linh thay Công Phượng đá cắm, trong khi Đức Huy thay Tuấn Anh.

Tuyển Việt Nam kiểm soát thế trận trong hiệp đấu đầu tiên. Phòng ngự số đông nhưng hàng thủ Indonesia lại chơi khá lúng túng. Khoảng trống nhiều lần mở ra với Quang Hải, Văn Hậu, Trọng Hoàng nhưng bộ ba này không thể tận dụng.

Sau nhiều nỗ lực tấn công, bàn mở tỷ số đến với tuyển việt Nam ở phút 26. Cú đánh đầu của Đoàn Văn Hậu tạo cơ hộ cho Duy Mạnh băng vào đệm bóng cận thành đưa đội khách vượt lên.

Chủ nhà chơi bế tắc và chỉ biết trông chờ vào những tình huống lên bóng từ hai biên nhưng không thể gây khó khăn cho hàng thủ chơi tập trung của tuyển Việt Nam. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về thầy trò HLV Park Hang-seo.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-1

Các chàng trai áo trắng duy trì sự chủ động trong hiệp 2 và sớm có bàn nhân đôi cách biệt từ chấm 11 m ở phút 55 do công của Quế Ngọc Hải. Công đầu thuộc về Đỗ Hùng Dũng với pha đi bóng kỹ thuật buộc hậu vệ đội chủ nhà phải phạm lỗi trong vùng cấm.

Chỉ 6 phút sau, đến lượt Tiến Linh khiến khán đài sân KIWD câm lặng với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Chân sút thuộc biên chế CLB Bình Dương thoát xuống sau đường chuyền của Trọng Hoàng, trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Ridho.

Cách biệt an toàn giúp thầy trò HLV Park Hang-seo chơi ung dung trong những phút còn lại. Đội chủ nhà đẩy cao đội hình và có bàn thắng danh dự ở phút 84 sau một thoáng mất tập trung của hàng thủ Việt Nam.

Những phút cuối, tuyển Việt Nam có cơ hội nâng tỷ số lên 4-1 nhưng Hùng Dũng lại bỏ lỡ từ chấm 11 m. Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-1 dành cho tuyển Việt Nam. "Các chiến binh sao vàng" vươn lên thứ 2 tại bảng G do ở trận đấu muộn hơn, Thái Lan đã đánh bại UAE 2-1.

HẾT GIỜ

Tuyển Việt Nam có trận thắng khá dễ dàng trước chủ nhà Indonesia. 

Hùng Dũng đã hỏng 11 m

90+4': KHÔNG VÀO!! Đỗ Hùng Dũng tung cú đá vào góc xa bên phải nhưng thủ môn Ridho đã kịp đổ người cứu thua cho Indonesia.

Penalty cho tuyển Việt Nam

90+4': Nỗ lực của Quang Hải mang về cho tuyển Việt Nam thêm một quả penalty. Hậu vệ số 5 Dutra đã có tình huống phạm lỗi từ phía sau.

90': CƠ HỘI! Quang Hải thực hiện quả đá phạt khó chịu. Hậu vệ số 16 có tình huống chạm bóng lóng ngóng suýt chút nữa khiến Indonesia nhận thêm bàn thua.

Trận đấu có 3 phút bù giờ.

87': Trọng Hoàng rời sân nhường chỗ cho Hồng Duy.

Tỷ số rút ngắn còn 1-3 cho Indonesia

84': VÀO!! Tận dụng tình huống lộn xộn trong vùng cấm, số 17 dứt điểm cận thành đánh bại Đặng Văn Lâm. 3 hậu vệ của tuyển Việt Nam đã bị cầu thủ chạy cánh số 8, Andriatmoko qua mặt. Ảnh: Minh Chiến.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-2

78': KHÔNG VÀO! Số 6 bên phía Indonesia thực hiện cú dứt điểm vào góc cao nhưng Duy Mạnh đã kịp can thiệp để từ chối cơ hội của đội chủ nhà.

75': KHÔNG ĐƯỢC! Văn Thanh đi bóng tự tin rồi tung cú sút nhưng bóng đi trúng một hậu vệ đội chủ nhà.

75': Văn Thanh vào sân thay Tiến Linh.

73': Trong lần hiếm hoi có khoảng trống để tung cú dứt điểm, tiền đạo số 9 Beto lại đưa bóng đi không trúng khung thành của Đặng Văn Lâm.

73': Trong lần hiếm hoi có khoảng trống để tung cú dứt điểm, tiền đạo số 9 Beto lại đưa bóng đi không trúng khung thành của Đặng Văn Lâm.

71': Phương án bóng dài của tuyển Indonesia cũng không thể mang lại hiệu quả. Số 10 Lilipaly nỗ lực nhưng một mình anh là không đủ để tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ chơi đầy tập trung của tuyển Việt Nam.

68': Văn Toàn rời sân nhường chỗ cho số 6, Việt Phong.

Tỷ số nâng lên 3-0 cho tuyển Việt Nam

61': VÀO!! Trọng Hoàng cướp bóng rồi chuyền cho Tiến Linh thoát xuống tung cú dứt điểm ở cự ly gần không cho Ridho cơ hội cản phá.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-3Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-4

59': KHÔNG VÀO!! Sau tình huống đi bóng của Văn Toàn, bóng tìm đến vị trí của Đức Huy. Tiền vệ số 15 tung cú sút xa khiến thủ môn Ridho không thể bắt dính.

Tỷ số nâng lên 2-0 cho tuyển Việt Nam

55': VÀO!! Quế Ngọc Hải không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0 cho Việt Nam.

 

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-5Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-6

54': Hùng Dũng đi bóng loại bỏ 2 hậu vệ và buộc đội trưởng đội chủ nhà phải phạm lỗi. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11 m cho tuyển Việt Nam.

2 phút trước
51': 2 hậu vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng có cơ hội dứt điểm nhưng chưa thể mang về bàn thắng thứ 2 cho tuyển Việt Nam. Hàng thủ số đông của Indonesia chơi lúng túng và liên tục để lộ khoảng trống.

48': Hậu vệ số 5 của chủ nhà bật cao đánh đầu nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị. 

Hiệp 2 bắt đầu.

Diễn viên Lý Hùng, Tấn Beo và nhiều nghệ sĩ vỡ òa khi Duy Mạnh ghi bàn

Lý Hùng, Tấn Beo cùng đám đông khán giả hò reo khi Duy Mạnh ghi bàn thắng đầu tiên, giúp Việt Nam dẫn trước 1-0 ngay trên sân khách. 

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-7Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-8


Duy Mạnh mở tỷ số cho tuyển Việt Nam từ tình huống cố định: Xuất phát từ tình huống lộn
xộn trong khu vực cấm địa Indonesia sau quả phạt góc của Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh
chớp cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam ở phút 26.

HẾT HIỆP MỘT

Tuyển Việt Nam kiểm soát thế trận trong hiệp đấu đầu tiên và đã có bàn thắng mở tỷ số sau khoảnh khắc chớp thời cơ của Duy Mạnh. Ảnh: Minh Chiến.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-9

Hiệp một chỉ có 1 phút bù giờ.

41': Lilipaly xâm nhập vùng cấm rồi thực hiện đường căng ngang nhưng không thể vượt qua sự truy cản của hậu vệ Quế Ngọc Hải. Tuyển Việt Nam đang kiểm soát thế trận và có tỷ lệ kiểm soát bóng 58%. Ảnh: Minh Chiến.39': Tuyển Việt Nam được hưởng quả đá phạt. Văn Hậu tự tin tung cú sút thẳng nhưng bóng vẫn chưa đi trúng đích.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-10

36': NGUY HIỂM!! Đặng Văn Lâm có tình huống phán đoán sai điểm rơi khiến hàng thủ Việt Nam xáo trộn. Rất may khi không cầu thủ áo đỏ nào có thể băng vào dứt điểm.

28': KHÔNG VÀO! Hàng thủ Indonesia mắc sai lầm. Cơ hội đến với Quang Hải nhưng số 19 lại dứt điểm vọt xà ở vị trí trống trải.

Tỷ số được mở cho tuyển Việt Nam

26': VÀO!! Từ quả phạt góc bên cánh phải, Văn Hậu đánh đầu khiến hàng thủ Indonesia chao đảo. Duy Mạnh tận dụng cơ hội băng vào dứt điểm đưa tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-11Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-12

25': KHÔNG ĐƯỢC! Hùng Dũng đi bóng nỗ lực qua 3 cầu thủ áo đỏ nhưng đường chuyền của anh không thể đến vị trí của đồng dội phía trong.

Tuyển Việt Nam đang chơi trên cơ so với đối thủ. Indonesia bố trí hàng thủ số đông nhưng khoảng trống vẫn xuất hiện trước mắt các chân sút áo trắng. Ảnh: Minh Chiến.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-13Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-14

19': KHÔNG VÀO!! Trọng Hoàng đi bóng nỗ lực vượt qua 2 hậu vệ rồi tung cú sút quyết đoán khiến thủ môn Ridho phải vất vả cản phá.

15': Thêm một pha leo biên trái được Indonesia thực hiện nhưng quả tạt của Ramadani không thể gây khó khăn cho Đặng Văn Lâm.

14': Quang Hải thực hiện cú đá phạt táo bạo nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ thành đội chủ nhà.

9': Đoàn Văn Hậu tung cú sút bằng chân không thuận. Bóng đi không chính xác.

8': KHÔNG ĐƯỢC! Tiến Linh nỗ lực khống chế đường chuyền của Văn Toàn rồi chuyền ngược trở lại nhưng Quang Hải lại không thể dứt điểm.

7': Số 8 bên phía Indonesia thoát xuống bên cánh trái rồi thực hiện quả tạt nhưng bóng đi quá thiếu chính xác. Tuyển Việt Nam đang là đội nhập cuộc tốt hơn trong những phút đầu.

3': Tuyển Việt Nam được hưởng quả đá phạt. Hùng Dũng treo bóng vào vùng cấm nhưng không vượt qua được hậu vệ đội chủ nhà.

Hiệp một bắt đầu. Tuyển Việt Nam trong trang phục thi đấu màu trắng giao bóng trước.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-15
(Ảnh: Trí Thức Trẻ)


Tuấn Anh và Trọng Hùng có mặt trên khán đài để theo dõi đồng đội thi đấu. Tuấn Anh may mắn không gặp chấn thương nặng nhưng HLV Park Hang Seo quyết định để anh nghỉ ngơi. Ảnh: Minh Chiến.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-16

Các chân sút Việt Nam tập dứt điểm trước giờ bóng lăn. Ảnh: Minh Chiến.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-17Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-18

CĐV Việt Nam phủ đỏ một góc khán đài sân KWID. Theo VFF, có khoảng 300 người hâm mộ Việt Nam sẽ có mặt để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Ảnh: Minh Chiến.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-19Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-20

Dàn sao tuyển Việt Nam khởi động trước giờ bóng lăn. Ảnh: Minh Chiến.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-21Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-22Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-23

Danh sách cầu thủ ra sân của tuyển Indonesia
Indonesia XI: Ridho, Antara, Dutra, Basna, Lestatuhu, Simanjuntak, Darmono, Lilipaly, Andriatmoko, Ramdani, Golcalves.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-24

Trên trang cá nhân, nhà báo Lại Văn Sâm dự đoán tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước chủ nhà Indonesia.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-25

Tuyển Việt Nam sẽ ra sân trong bộ trang phục màu trắng ở trận đấu tối nay. Ảnh: VFF.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-26Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-27

Dàn sao tuyển Việt Nam đã có mặt tại SVĐ KIWD, sẵn sàng cho chuyến làm khách trước chủ nhà Indonesia. Ảnh: Minh Chiến.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-28Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-29

Lực lượng an ninh tranh thủ dùng bữa trước khi làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-30

'Công Phượng sẽ trừng phạt Indonesia ở hiệp 2'

Cựu tiền đạo Văn Sỹ Hùng tin tưởng Nguyễn Công Phượng sẽ phát huy phẩm chất tốc độ và xuyên phá khi vào sân ở hiệp 2 trận tuyển Việt Nam gặp chủ nhà Indonesia tối 15/10.

"Sau trận gặp Malaysia, Công Phượng có lẽ không đảm bảo thể lực nên dự bị. Tôi tin đây là con bài tẩy để thầy Park trừng phạt Indonesia trong hiệp 2. Cậu ấy nhanh nhẹn, xoay xở tốt và mạnh dạn cầm bóng, những phẩm chất như vậy phù hợp trước hàng thủ Indonesia", Văn Sỹ Hùng chia sẻ với Zing.vn.

Đối đầu Indonesia, thầy Park thay vị trí của Công Phượng bằng Nguyễn Tiến Linh. So với Công Phượng, Tiến Linh thường xuyên bám khu vực 16,5 m, giỏi không chiến và có khả năng làm tường tạo khoảng trống cho 2 nhân tố khác ở hàng công là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Quang Hải. Ảnh: Minh Chiến.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-31

Tiền đạo nhập tịch Indonesia muốn ghi bàn vào lưới Việt Nam

Beto Goncalves của Indonesia mạnh dạn tuyên bố sẽ ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tối nay: “Thật khó để quên những thất bại trước Malaysia, Thái Lan và mới đây là UAE. Tuy nhiên, bây giờ toàn đội chúng tôi chỉ tập trung cho cuộc đối đầu với Việt Nam”, Beto Goncalves nói.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-32

Lực lượng an ninh cũng đã sẵn sàng làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho trận đấu. Sau sự cố ở trận đấu với Malaysia, nước chủ nhà Indonesia đã quyết định chuyển địa điểm tổ chức trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 với tuyển Việt Nam từ sân vận động Gelora Bung Karno (GBK) ở Jakarta sang sân vận động KIWD. Ảnh: Minh Chiến.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-33

17h (giờ Indonesia), không khí bên ngoài SVĐ Kapten I Wayan Dipta vẫn còn khá trầm. Một nhóm CĐV Việt Nam đã có mặt và chờ đợi trong một quán cafe. Ảnh: Minh Chiến.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-34Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-35

Nhà báo Indonesia lo đội nhà không đủ sức đá 90 phút với Việt Nam
 

Chia sẻ với Zing.vn, nhà báo Ario Yosia thừa nhận tuyển Indonesia khó có được kết quả thuận lợi trước tuyển Việt Nam vào thời điểm hiện tại: "Tôi nghĩ rằng thời điểm hiện tại, tuyển Việt Nam có cơ hội lớn để đánh bại Indonesia. Các bạn là một tập thể mạnh với nhiều cầu thủ trẻ đầy triển vọng, họ cũng vừa giành ngôi vô địch AFF Cup 2018", Ario Yosia chia sẻ với phóng viên Zing.vn. Ảnh: Minh Chiến.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-36

Danh sách cầu thủ ra sân của tuyển Việt Nam

11 cầu thủ đá chính của tuyển Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Hậu, Văn Toàn, Tiến Linh, Quang Hải.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-37

Công Phượng: 'Tôi chơi chưa tốt'

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng thừa nhận anh chơi chưa tốt khi được giao vai trò đá cắm ở tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. “Ở trận vừa rồi gặp Malaysia, tôi chơi vị trí cao nhất. Thể hình không được tốt nên theo đánh giá của bản thân, tôi chơi chưa tốt. Việc đá tốt ở vị trí đó cũng không phải dễ dàng”, Công Phượng chia sẻ về màn trình diễn trong trận gặp Malaysia hôm 10/10.

Chia sẻ trước trận gặp Indonesia, Công Phượng nói: “Đây là sân Indonesia, nên chúng tôi gặp một số khó khăn. Đội vừa thi đấu xong đã phải di chuyển. Dù vậy, đội luôn đặt mục tiêu chiến thắng”.

“Ban huấn luyện có phân tích cho cầu thủ điểm mạnh, yếu của đối phương để có kế hoạch. Họ có bổ sung lực lượng cầu thủ nhập tịch, đó là điều tốt cho họ. Chúng ta không bao giờ được chủ quan”, Công Phượng nói.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-38

Cận cảnh sân đấu tuyển Việt Nam - Indonesia trên đảo du lịch Bali

Sân Kapten I Wayan Dipta được xây dựng từ đầu thế kỷ này. Đây là tổ hợp thể thao phức hợp của Bali, đã trải qua nhiều lần cải tạo và hiện có sức chứa 22.931 người. Năm ngoái, sân Kapten I Wayan Dipta được nâng cấp trong quá trình chuẩn bị của Indonesia trước Asian Games 18. Sân bóng này được chăm sóc tốt nên còn khá mới, cơ sở vật chất đều hiện đại.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-39Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-40

HLV Park: 'Việt Nam đã chuẩn bị để thắng Indonesia'

HLV Park Hang-seo tự tin rằng tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trên đảo du lịch Bali trước đội chủ nhà Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

Phát biểu trước trận, HLV Park cho biết: "Ngày 10/10 vừa qua, tuyển Việt Nam đã có trận đấu khó khăn ở sân nhà trước Malaysia. Ngày 15/10, chúng tôi sẽ phải thi đấu thêm một trận nữa với Indonesia trên sân khách. Đối thủ rất mạnh, nhưng các bạn hãy yên tâm".

"Tôi đã xem trận đấu với tuyển Thái Lan, Indonesia có 4 cầu thủ nhập tịch ở hàng công. Số 9,10 và 17 có khả năng phối hợp ăn ý. Số 17 là người đá phạt góc khá tốt. Tôi còn biết họ vừa nhập tịch một hậu vệ gốc Brazil", nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết. Ảnh: Kiệt Trần.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-41

Phóng viên Indonesia: 'Tuyển Việt Nam khó bị đánh bại'

Cây viết Farabi Firdausy của Goal đánh giá cao sức mạnh của tuyển Việt Nam trước trận gặp Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022 ngày 15/10. "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với tuyển Indonesia. Đối thủ của chúng tôi mạnh và có tổ chức rất tốt. Tuyển Việt Nam bây giờ khó bị đánh bại. Tôi rất hoài nghi về khả năng giành chiến thắng của thầy trò Simon McMenemy ở trận này", phóng viên Farabi chia sẻ với Zing.vn.

"Tuyển Indonesia phải cảnh giác với hai gương mặt Công Phượng và Văn Toàn. Đây là những ngòi nổ đáng gờm nhất của tuyển Việt Nam. Tuyển Indonesia không được phép để họ có khoảng trống. Bất kỳ sự lơi lỏng nào với Văn Toàn và Công Phượng sẽ khiến tuyển Indonesia trả giá". Ảnh: Minh Chiến.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-42

Thời cơ để thầy Park phá dớp 20 năm không thắng Indonesia

Chia sẻ cùng Zing.vn, BLV Quang Huy xác nhận trận bán kết SEA Games 20 là lần gần nhất tuyển Việt Nam hạ Indonesia ở trận đấu chính thức. 

“Về cơ bản, đẳng cấp của tuyển Việt Nam vẫn cao hơn Indonesia. Chủ nhà cần có điểm, nên bắt buộc dâng cao tấn công. Tuyển Việt Nam sẽ nhập cuộc với lối chơi chủ động, rình rập tương tự trận Malaysia và tổ chức phản công tốc độ cao. Indonesia là tập thể rệu rã, thiếu nhất quán trong cách tổ chức tấn công và phòng thủ dẫn đến cự ly đội hình bị rối. Tôi tin khả năng của hàng công tuyển Việt Nam đủ sức trừng phạt Indonesia”, BLV Quang Huy dự đoán.

Việt Nam vẫn xếp sau Thái Lan sau trận thắng Indonesia-43

Theo Zing, Trí Thức Trẻ
 


đội tuyển Indonesia

vòng loại World Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.